Lộ ảnh mua xe, Quang Hải bị anti fan "dạy cách tiêu tiền": "Cả nước đang từ thiện chống dịch, anh lại đi mua xe"

Khoe ảnh mua xe cho ba mẹ, Quang Hải bất ngờ bị một số dân mạng rảnh chuyện sân si ném đá rằng "Tại sao có tiền mua xe lại không ủng hộ trong khi cả nước chung tay chống dịch".


Quang Hải là một trong những cầu thủ của V-Leage sắm nhà sắm xe hơi ở tuổi 23 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong tháng 2/2020, Quang Hải lộ ảnh đeo khẩu trang kín mít đi mua nhà tiền tỷ. Được biết căn hộ của anh cùng khu chung cư với Hà Đức Chinh nên sớm muộn cả hai cũng trở thành hàng xóm của nhau.

Ngưỡng mộ chưa hết, hôm 17/3, Quang Hải lại tiếp tục nhận bàn giao xe Mercedes tiền tỷ. Bức ảnh cầu thủ Hà Nội chụp cạnh bố mẹ, miệng cười tươi nhìn thành quả trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

 
Quang Hải đeo khẩu trang kín mít đi mua nhà

Bạn thân gọi Huyền My là "người yêu Quang Hải", fan đi mách lẻo khiến Nhật Lê đăng status dằn mặt

Ở tuổi 23, Quang Hải vừa mua nhà, giờ lại sắm xe hơi nên không ít fan hâm mộ phải ghen tỵ. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Quang Hải, không ít bày tỏ GATO qua những câu bông đùa hài hước kiểu " 23 tuổi mình vẫn còn nhặt lá đá ống bơ mà anh ấy đã sắm nhà mua xe"...

Trong hàng nghìn lời chúc mừng gửi đến Quang Hải, có không ít những bình luận sân si vô duyên kiểu "Có tiền mua xe mà không có tiền ủng hộ", "Trong khi cả nước kêu gọi đóng góp đẩy lùi dịch thì anh ấy lại đi mua xe"...

Những bình luận này nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng trong những bài đăng về Quang Hải. Những kiểu bình luận khiếm nhã, vô duyên, đạo đức giả này bị lên án thậm tệ.

Quang Hải mua nhà mua xe ở tuổi 23 khiến nhiều người ngưỡng mộ
 
 
 
Bình luận vô duyên, đạo đức giả chỉ trích Quang Hải trên những bài đăng về sự kiện anh mua xe

Chuyện Quang Hải mua xe, mua nhà là chuyện đáng mừng đối với cầu thủ, đáng lẽ nên chúc mừng thay vì móc máy, xóc xỉa không đáng có như vậy. Hơn nữa, đây cũng là thành quả sau thời gian dài lao động và thi đấu miệt mài của Quang Hải. Điều đó là xứng đáng, là tất yếu đối với anh!

Hy vọng những anti có cái nhìn đúng đắn, phát ngôn chuẩn mực, bạn có thể ở nhà ngồi cào phím chửi người khác nhưng nên xem xét lại bản thân mình đã đủ nhân cách tiêu chuẩn chưa để phán xét người khác. 

Cô dâu hoãn gấp đám cưới vì gần nhà bố bệnh nhân 17, hàng xóm đến giải cứu 90 triệu tiền cỗ