Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH

Màn tương tác của Jennie (BLACKPINK) và Jaehyun (NCT) đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Tối ngày 20/7, một bài đăng trên diễn đàn nổi tiếng xứ Hàn Pann liên quan đến Jennie (BLACKPINK) và Jaehyun (NCT) thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, tác giả bài đăng chụp lại khoảnh khắc Jennie không nhịn nổi cười khi thấy Jaehyun mặc bộ đồ thần chết và trang điểm cực hài trên sân khấu SBS Inkigayo. Rất nhiều netizen vô cùng thích thú, khen phản ứng dễ thương của mỹ nhân nhà YG trước mỹ nam nhà SM. Tuy nhiên sự thật đằng sau đó là gì?

Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 2.

Bài đăng về khoảnh khắc này thu hút sự chú ý lớn của netizen trên Pann

Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 3.

Hình ảnh được cho là ghi lại thời điểm Jennie bật cười vì Jaehyun

Trên thực tế, tạo hình này của mỹ nam Jaehyun đã trở thành chủ đề được fan Kpop vô cùng quan tâm, thích thú bàn tán. Tuy nhiên Jennie lại không nằm trong số người thể hiện thái độ trước hình ảnh của Jaehyun. Xem lại khoảnh khắc này có thể thấy rằng, lý do "công chúa nhà YG" bật cười rạng rỡ là vì BLACKPINK giành cúp trên sân khấu ngày hôm đó.

Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 4.
Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 5.

Jennie sung sướng, hạnh phúc đến mức bật cười rạng rỡ vì BLACKPINK thắng cúp

Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 6.

Sau đó cô nàng mới quay sang chào hỏi Jaehyun và Naeun chứ không hề cười cợt hay bật cười vì mỹ nam này

Khoảnh khắc này diễn ra trong vài giây ngắn ngủi

Vài giây trước, Jennie đã cười toe toét với Rosé và sau đó mới quay ra phía Jaehyun cùng Naeun (April) để chào hỏi. Tuy nhiên, netizen đã chụp lại khoảnh khắc này và "ship" 2 idol với nhau.

Đằng sau khoảnh khắc Jennie (BLACKPINK) không nhịn nổi cười khi thấy nam thần Jaehyun (NCT) đang rầm rộ khắp MXH - Ảnh 8.

Tạo hình gây bão của Jaehyun (NCT) khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú

Đáng tiếc, Jennie lại không nằm trong số đó. Cô nàng chỉ vui mừng vì nhóm chiến thắng chứ không hề bày tỏ thái độ gì trước tạo hình của nam thần nhà SM

Nguồn: Youtube, Pann