Vụ cô dâu "ăn cơm trước kẻng" bị mẹ chồng bắt đi cửa sau: Chú rể lên tiếng giải vây "anh vẫn đưa vợ vào cổng chính"

Con dâu lỡ dính bầu trước khi thành hôn, mẹ chồng nhất quyết ép buộc con đi cửa sau không được đi cửa chính vì dị nghị, mê tín. 

Ngày xưa khi tổ chức đám cưới, đôi lứa phải làm rất nhiều thủ tục, lễ nghi thì mới được coi là vợ chồng chính thức và tới thời điểm hiện tại đa số những tục lệ hà khắc đã được gỡ bỏ để đơn giản hóa lễ cưới. Nhưng đâu đó vẫn còn một số người ''tin dùng'' những tục lệ mang tính chất mê tín đó. Cặp vợ chồng trẻ dưới đây là một ví dụ điển hình. 

Vì lỡ có bầu trước khi đính hôn nên cô dâu và chú rể bị mẹ chồng ép đi cửa sau không cho đi cửa chính. 

Đoạn clip được cho là cô dâu không được vào bằng cửa chính khiến dân mạng tranh cãi. (Ảnh: Cắt từ clip). 

Gánh nặng "cháu đích tôn": Đang đi học, chàng trai bị bố bắt về nhà gấp để cưới cô nàng xóm bên

Có lẽ người mẹ chồng này là một trong những người vẫn còn làm theo những tục lệ cũ của các cụ ta ngày trước. Rằng khi một người con gái mà mang thai trước đám cưới thì khi kết hôn cả hai sẽ không được đi vào nhà bằng cửa chính mà là cửa sau, thậm chí còn không được cúng bái gia tiên. Theo đó đây được coi là một điều đáng hộ thẹn cho hai bên gia đình. 

Khi video được đăng tải lên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã tỏ ra khá bức xúc với hành động của người mẹ chồng khi một mực yêu cầu con dâu phải đi cửa sau trong ngày cưới mặc cho cô dâu tha thiết xin mẹ cho đi cửa chính. 

Một số bình luận của cư dân mạng. 

Tranh cãi việc con gái quát mắng khi mẹ mang đồ ăn thừa ở quán về nhà: "Mẹ có nghĩ con vô cùng xấu hổ không?"

Tuy nhiên, theo tiết lộ của chú rể, đoạn clip thực tế đã bị cắt ghép. Cụ thể, trong phần bình luận, một đoạn tin nhắn được cho là của chú rể lên tiếng về đoạn clip, cho biết video đăng tải trên mạng xã hội đã bị cắt ghép hòng câu like.

Bên cạnh đó, chú rể cũng cho biết anh vẫn đưa vợ mình vào bằng cổng chính chứ không hề im lặng để vợ chịu thiệt thòi. Một vài cư dân mạng sau đó cũng lên tiếng bênh vực người mẹ chồng, cho rằng bà mẹ không hề gay gắt với con dâu mà chỉ có ý dò hỏi cô. Vụ việc có lẽ đã được giải quyết êm đẹp, cô dâu vẫn "đường đường chính chính" bước vào nhà chồng chứ không hề có chuyện nhịn nhục đi cửa sau.

Đoạn tin nhắn được cho là của chú rể. (Ảnh: Chụp màn hình).

Mặc dù cô dâu trong đoạn clip gây bão mạng xã hội đã được vào nhà bằng cửa chính, song câu chuyện vẫn khiến nhiều cư dân mạng phải tranh luận. 

Cô gái "nấm lùn" đi SH với màn "hạ cánh" gây bão: Chỉ chụp cho vui ai ngờ bị "ném đá" tơi tả!