Hóa ra người nữ sinh Hải Phòng "tỏa sáng" trên khán đài Đường lên đỉnh Olympia cổ vũ cũng xinh đẹp không kém

Cô bạn Trịnh Phương Mai đi cổ vũ Khánh Linh của trường THPT Kiến An (Hải Phòng) trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã gây sốt. Mới đây, chính thí sinh Khánh Linh cũng gây bão với nhan sắc của mình.

Cuộc thi tuần 1 tháng 2 quý IV của Đường lên đỉnh Olympia bỗng trở nên hot bởi những ấn tượng mạnh ở trường quay khi dân tình liên tục phát hiện ra nhan sắc đỉnh cao của những nữ sinh đến từ Hải Phòng. Sau khi cô bạn cổ động viên tên Trịnh Phương Mai (trường THPT Kiến An) trở nên nổi tiếng sau một khoảnh khắc được chụp lại trên khán đài thì chính người được cô cổ vũ cũng “sốt rần rần” với khuôn mặt xinh xắn, đó chính là thí sinh của trường THPT Kiến An - Vũ Khánh Linh.


Trên khán đài Phương Mai "tỏa sáng"...


Dưới sân khấu Khánh Linh cũng khoe sắc.

Khánh Linh đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc và bản lĩnh khiến cô bạn suýt chạm tay vào vòng nguyệt quế. Bên cạnh thành tích xuất sắc trong học tập, Khánh Linh còn được cho là có nhiều tài lẻ như người mẫu ảnh, đàn hát, MC... 

Độ hot của Khánh Linh có thể nói là ngang ngửa với cổ động viên của minh là cô bạn Phương Mai. Điều đó thể hiện qua những bức ảnh ngàn like của cô bạn trên tài khoản Facebook và Instagram cá nhân. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh siêu dễ thương của Khánh Linh nhé!