Đăng story giữa đêm, Âu Hà My bóng gió nói ai đó bịa đặt nói xấu, dân tình chắc mẩm chỉ có thể là "hot girl 3 đời chồng"

Giữa đêm khuya dân tình bất ngờ khi thấy dòng trạng thái của nữ giảng viên trên story về chuyện đu bám trên nỗi đau của người khác, nhiều người nhận ra có thể là cô đang ám chỉ "hotgirl 3 đời chồng".

Những ngày vừa qua, cứ dân mạng xôn xao bàn tán về người chồng bội bạc của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà Ngân. Giữa lúc người ta thầm ngưỡng mộ chuyện như ngôn tình của đôi vợ chồng trẻ luôn dành cho nhau những hành động và lời nói ngọt ngào thì bất ngờ Âu Hà My lại tung bằng chứng tố chồng có mối quan hệ ngoài luồng sau 11 tháng kết hôn.

Phải gánh chịu cùng lúc nhiều nỗi đau, Hà My liên tục nhận được sự đồng cảm, những lời động viên an ủi của mọi người. Tuy vậy, cũng có những người bóng gió, thậm chí mừng thầm về chuyện gia đình cô tan vỡ. 
Thực tế thì Âu Hà My vẫn chăm chỉ up story để nhiều người thấy rằng cô vẫn đang ổn, nhưng cô cũng không quên "dằn mặt" người thích "cà khịa" chuyện của cô.

Đêm qua, nữ giảng viên đã đăng vài dòng trạng thái khiến dân tình tò mò về người mà cô đang muốn bóng gió: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy", Hà My viết.

"Cung phụng" cho chồng bội bạc cả tỷ đồng, khối tải sản "kếch xù" của gia đình Âu Hà My khiến dân tình choáng váng

Nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Chu Hằng - người đã từng có những bình phẩm không hay về cô.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Chu Hằng đăng status không mấy hay ho về chuyện Âu Hà My bị chồng cắm sừng. Thái độ hả hê của Chu Hằng càng khiến mọi người tò mò lý do vì sao tình chị em lại sứt mẻ đến thế.

Vào hồi tháng 3 vừa qua, Chu Hằng và Âu Hà My đã từng xảy ra một cuộc khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội khi Âu Hà My đứng về phía cô nữ tiếp viên hàng không mà nói rằng không hề thích mấy trò câu view của Chu Hằng thì ngay lập tức Chu Hằng đã xù lông nhím, chửi đổng Hà My và cho rằng nữ giảng viên lập nick ảo nói xấu cô cặp kè với chồng người khác. 

"Hot girl 3 đời chồng" đến nay vẫn chưa chịu nhún nhường. Tới tận bây giờ khi "kẻ thù" lao đao vì hôn nhân không hạnh phúc thì phản ứng của Chu Hằng được cho là vô cùng hả hê, sung sướng cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều.

Mẹ nữ giảng viên Âu Hà My động viên con gái: "Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng"