Đang tỏ tình với crush đến đoạn cao trào, nam sinh bỗng bị cô giám thị đến "phá", tịch thu cả hoa lẫn gấu

Crush chuẩn bị cầm hoa nhận lời tỏ tình bỗng "kẻ thứ 3" xuất hiện phá tan mọi kế hoạch.

Trường học cũng được biết đến là một trong những địa điểm tỏ tình lý tưởng được nhiều cô cậu học trò lựa chọn. Nhưng đôi khi đó cũng là nơi dễ xảy đến những tình huống "dở khóc, dở cười" xuất phát từ đám bạn thân hay thậm chí là từ các thầy cô giáo. 

Điển hình như clip dưới đây khi một nam sinh tỏ tình với bạn gái ngay tại sân trường nhưng bất ngờ lại xuất hiện 'người thứ 3' khiến nhiều người không nhịn được cười.

Clip: Nam sinh tỏ tình gặp ngay 'người thứ 3'

Theo dõi đoạn clip có thể nhận thấy, chàng trai cầm trên tay bông hoa cùng một chú gấu bông đến bên cạnh tỏ tình người thương giữa ánh mắt ghen tị của biết bao bạn bè. Tuy nhiên, éo le ở chỗ không phải là việc cô bạn gái sẽ từ chối tình cảm chàng trai mà là đúng đến đoạn gay cấn thì đành phải đứt đoạn giữa dòng vì sự xuất hiện của 'người thứ 3' chính là cô giám thị. 

Chẳng một lời, cô nhanh tay tịch thu ngay con gấu bông mà nam sinh đang cầm trên tay đồng thời dẫn cậu lên ngay phòng ban giám hiệu. Cậu bạn chỉ còn biết cầm bông hoa lẽo đẽo theo cô giáo còn cô bạn gái chắc sẽ cảm thấy 'chưng hửng' lắm đây.

Được biết, clip này được ghị lại tại trường THPT Phan Bội Châu (Bình Thuận) và hiện đang trở thành đề tài "cười muốn xỉu" của đông đảo cư dân mạng. 

Cô gái chuẩn bị nhận hoa và quà từ chàng trai...

...bỗng xuất hiện cô giám thị 'khó tính' khiến kế hoạch đổ bể.

Hầu hết mọi người đều không biết nên thả "haha" cho tình cảnh này hay nên thả "buồn" cho màn tỏ tình éo le của chàng trai. 

'Đấy bạn nữ cái thời gian đứng cười rồi vuốt tóc thì cứ ôm luôn quà cho rồi, tự dưng lại để bị tịch thu như vậy có phí không cơ chứ', bạn Hoài Giang cho hay.

'Cô giám thị phải để bạn nam đó tỏ tình xong thì hẵng vào chứ, đang hay lại đứt dây đàn thế kia. Nhưng mà bạn đó không làm việc riêng trong giờ học thì cớ gì lại phạt bạn ấy nhỉ?', tài khoản Q.H.B thắc mắc.

'Xem xong không nhịn nổi cười, tỏ tình đâu không tỏ tình lại làm ngay ở sân trường để giám thị để ý. Sau làm phải tém tém lại nhé', Bình An chia sẻ.

Mong rằng việc bị cô giám thị thu "đạo cụ" sẽ không làm ảnh hưởng đến kết quả của màn tỏ tình. 

Suốt ngày "Độ ta không độ nàng, độ em không độ anh", cô gái suýt bị người yêu cho vỡ "alo"