Đang xem TV, hàng trăm fan á ố vì phát hiện nam thần Kpop lọt vào ống kính: Chính chủ cũng... ngơ ngác, hoá ra là idol có khả năng lạ?

Khả năng đặc biệt của nam thần Kpop này khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Vào tối hôm qua (30/9), hàng trăm fan Kpop đã rần rần kháo nhau trên các trang MXH sau khi phát hiện 1 gương mặt vô cùng quen thuộc của Kpop trên TV. Cụ thể, “hoàng tử lai” Vernon đã vô tình xuất hiện trong chương trình Yoo Quiz On The Block, khiđang đi dạo thì tình cờ lọt vào ống kính máy quay.

Lần lên truyền hình này của Vernon khiến các fan của SEVENTEEN không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng, vì công ty không biết, fan không biết, thậm chí đến chính chủ... cũng chưa chắc đã biết. Tuy nhiên, nếu đã là fan SEVENTEEN, chắc chắn netizen sẽ biết đến tài năng đặc biệt của nam idol. Anh chàng có thể bất ngờ chạm mặt với bạn ở bất kỳ đâu, mở tivi lên thấy, thậm chí mở Google Maps lên... cũng thấy nốt.

Vernon chỉ xuất hiện thoáng qua trong khoảnh khắc cũng đủ khiến các fan phát sốt

Đang xem TV, hàng trăm fan á ố vì phát hiện nam thần Kpop lọt vào ống kính: Chính chủ cũng... ngơ ngác, hoá ra là idol có khả năng lạ? - Ảnh 3.

Anh chàng chỉ vô tình đi ngang qua máy quay...

Đang xem TV, hàng trăm fan á ố vì phát hiện nam thần Kpop lọt vào ống kính: Chính chủ cũng... ngơ ngác, hoá ra là idol có khả năng lạ? - Ảnh 4.

... thế nhưng cuối cùng anh đã có màn xuất hiện trên tivi vô tình đến mức công ty không biết và chính chủ có khi cũng... chịu! Nhìn thật kỹ vóc dáng và góc mặt kia, fan mới phát hiện ra

Không chỉ các fan, mà các thành viên SEVENTEEN cũng từng nhiều lần được "hữu duyên thiên lý năng tương ngộ" với Vernon. Vào ngày 23/9 vừa qua, hẳn là chàng "hoàng tử lai" đã có 1 ngày bận rộn khi liên tiếp chạm mặt các thành viên. Hôm đó, khi đi ăn bánh sandwich, Seungkwan đã tình cờ gặp Vernon ở cửa hàng. Sau đó, Dino đến phòng khám của bác sĩ da liễu và cũng gặp Vernon. Sự trùng hợp này khiến 2 thành viên SEVENTEEN thấy vô cùng ngạc nhiên và phải đi kể ngay với fan.

Dino và Seungkwan chạm mặt Vernon tại 2 địa điểm trong cùng 1 ngày

Đang xem TV, hàng trăm fan á ố vì phát hiện nam thần Kpop lọt vào ống kính: Chính chủ cũng... ngơ ngác, hoá ra là idol có khả năng lạ? - Ảnh 6.

Trước đó, đây chính là bức ảnh giúp các fan tìm ra tài năng đặc biệt của Vernon. Khi bạn mở Google Maps và tra địa chỉ tòa nhà của Pledis Entertainment, kết quả sẽ trả về bức ảnh này - Vernon vô tình lọt luôn vào ống kính

Rất có thể màn xuất hiện trên truyền hình của Vernon cũng là 1 phần "lịch trình bận rộn" ngày hôm đó. Với tần suất được bắt gặp khắp nơi như thế này, fan SEVENTEEN kháo nhau chăm ra đường, vì rất có thể sẽ được chạm mặt Vernon.

Nguồn: Twitter