Danh tính và chân dung con giáp thứ 13 "tàng hình" trong clip đánh ghen, trên mạng xã hội thả toàn "thính thơm"

Sau khi clip “Bắt ngoại tình thời 4.0″ được chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình nhanh chóng tìm ra danh tính người phụ nữ áo vàng váy đen “hóa đá” trong nhà tắm.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao về clip đánh ghen có tên là "bắt ngoại tình thời 4.0". Theo đó dù bắt tận tay day tận trán chồng đang ngoại tình với người phụ nữ khác nhưng chính cung vẫn tỏ ra điềm đạm, sử dụng lời lẽ tử tế để nói chuyện.

Tuy nhiên dân mạng lại đặc biệt để ý đến thái độ trơ trẽn, vênh mặt đứng "hóa đá" của kẻ thứ 3. Đứng trước rất nhiều người đang xì xào bàn tán, kể cả vợ của anh chồng đang chỉ trích nhưng chị ta vẫn đứng im như bức tựng, một số người soi đến mức phát hiện chị ta còn không chớp mắt và thở.

\

Cô gái khiến đối phương bối rối vì 28 tuổi chưa từng hôn ai, yêu cầu phải quen 3-6 tháng mới cho nắm tay

Ngay sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng phẫn nộ thay cho chính cung. Bởi trong người phụ nữ này có vẻ hiền lành, đáng thương. Còn kẻ thứ 3 trỡ trẽn đáng ghét.

Và rất nhanh chóng danh tính của kẻ thứ 3 này đã được mọi người tìm ra. Được biết chị ta đang làm việc cho một công ty cỏ nhân tạo tại khu công nghiệp Phước Đông, Tây Ninh.

Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên đăng những dòng trạng thái giận hờn vu vơ, trách móc người yêu. Đồng thời chị này cũng ăn mặc hết sức gợi cảm.

Bên cạnh đó đoạn tin nhắn “thả thính” của người này được công bố khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Bởi không nghĩ rằng người phụ nữ ở tuổi trung niên có thể đong đưa như vậy.

Hiện tại, hình ảnh và đoạn clip về người phụ nữ “hóa đá” này vẫn đang tràn ngập trên các diễn đàn.

Cái kết của người đàn bà "hóa đá": Bị "giã" cho no đòn, phải ôm lấy chân nhân tình mà gào khóc "anh ơi"