Trang Trần "tống cổ" người phụ nữ đến xin cơm từ thiện mà chen lấn, xô đẩy, thái độ chảnh chọe

Hành động này của Trang Trần nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ gây xôn xao khi chân dài tỏ ra rất bức xúc với người đến xin cơm từ thiện ở bệnh viện. Cựu người mẫu chia sẻ, người phụ nữ đến xin cơm ăn diện rất sang chảnh, làm nail các kiểu nhưng lại vô ý thức, chen lấn không xếp hàng. Hành động này của người phụ nữ khiến rất nhiều người dân xung quanh cũng đến xin cơm tỏ ra bất bình, khó chịu.

Người mẫu Trang Trần cho biết, thái độ và cách ứng xử của người phụ nữ này không thể chấp nhận được khi đòi lấy trái cây chứ không lấy cơm và đặc biệt vô ý thức.  Trước hành động thiếu văn minh, gây bức xúc của người phụ nữ này, người mẫu đã lên tiếng và mời ra khỏi khu vực phát cơm từ thiện kiên quyết không phát đồ ăn.

Trang Trần khẳng định cô không bao giờ muốn mắng mỏ hay nặng lời với những người mặc đẹp đến lấy đồ từ thiện vì có những người ghé xin cho người nghèo trong bệnh viện, người trong xóm hoặc những người vô gia cư lang thang. Tuy nhiên, hành động chen lấn thiếu văn minh của người này không thể chấp nhận được và khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ nên người mẫu mới mời ra khỏi hàng phát cơm từ thiện.

Cô gái vàng trong làng chen chúc. Với loại vô văn hóa nói 3 lần không xếp hàng phải chửi... Loại có tiền da đẹp, làm nails móng mà chen ngang người nghèo đòi cơm. Lúc nó chen lần 1 đã nghe nó bảo: 'Không lấy cơm lấy 3 túi nhãn được không?' là muốn táng vô cái mặt nó rồi.

Nhìn nó là thấy rõ cái loại khốn nạn. Ăn mặc đẹp ghé lấy không bao giờ mình chửi. Bởi có những người ghé hoài xin hộ mấy người nghèo trong xóm. Con nhỏ này nó đi ngang nó chen các cô chú già nghèo bệnh để lấy mà to mồm”, Trang Trần bức xúc.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra đồng tình trước hành động này của người mẫu Trang Trần. Bên cạnh đó, nhiều người ném đá, chỉ trích thói vô văn hóa của người phụ nữ kia. Thậm chí, nhiều người cũng xuất hiện trong buổi xin cơm từ thiện của cựu người mẫu cũng tỏ ra bất bình khi thấy thái độ chảnh chọe, thiếu ý thức của người phụ nữ này.

Tin liên quan: Ồn vào vì chuyện tình với Chí Nhân, ít ai biết Minh Hà là MC giàu có sống sang chảnh đến mức nào