Vừa chia tay Linh Rin, Phillip Nguyễn lộ ảnh đi ăn tối với cô gái lạ mặc áo choàng tắm?

Liệu cô gái đi ăn tối cùng Phillip Nguyễn kia có phải là Linh Rin không?

Sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm, mới đây Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến dân mạng xôn xao vì nghi vấn rạn nút chuyện tình cảm. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram của Linh Rin đã thẳng tay xóa hết những hình ảnh lãng mạn, hạnh phúc bên Phillip Nguyễn trước đây. Thay vào đó, cô chỉ để lại 1 tấm ảnh duy nhất với dòng tâm trạng khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Linh Rin cũng thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với Phillip Nguyễn.

Mới đây nhất cô còn khoá cả trang cá nhân dù vừa xuất hiện vô cùng rạng rỡ, chăm tập thể dục giữ dáng những ngày rạn nứt. Về phía Phillip, nam doanh nhân vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc của mình cũng như vẫn còn follow Linh Rin từ khi nghi vấn chia tay của cặp đôi này nổ ra.

Đặc biệt, động thái mới đây của Phillip Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ và tò mò. Cụ thể, con trai cưng của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh ăn tối cùng 1 cô gái lạ lên dòng story trên Instagram của mình. Có thể thấy bữa tối rất sang chảnh và ở địa điểm kín đáo, khá lãng mạn, riêng tư phù hợp với những cặp tình nhân.

Kèm theo những hình ảnh ăn tối, Phillip Nguyễn đã để lại dòng chữ rất ngắn gọn cùng với icon trái tim: "Happy Friday"”. Có thể nhận thấy nam doanh nhân này đang tỏ ra khá hạnh phúc, vui vẻ giữa tin đồn chia tay với người mẫu Linh Rin.

Điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là qua tấm gương phản chiếu, nhiều người đã soi ra bóng dáng của 1 cô gái đã đi ăn tối cùng với Phillip Nguyễn. Điều này khiến dân mạng xôn xao vì nhiều người đồn đoán rằng chiếc bóng này khá giống với dáng dấp của Linh Rin nhưng số đông lại cho rằng đây không phải là bạn gái cũ của Phillip Nguyễn.

Vậy nếu đây là Linh Rin thì có vẻ như chuyện tình cảm của bộ đôi này đã trở lại sau những ngày giông bão. Còn nếu không thì chắc đây là 1 bóng hồng mới của Phillip Nguyễn rồi.

Tin liên quan: Ồn vào vì chuyện tình với Chí Nhân, ít ai biết Minh Hà là MC giàu có sống sang chảnh đến mức nào