Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã "se duyên" cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ

Đạo diễn phim 1990 Nhất Trung hóa ra từng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương.

Suốt vài ngày qua, showbiz Việt được phen "dậy sóng" khi đạo diễn Nhất Trung đăng đàn tố nữ diễn viên tham gia phim1990 mắc bệnh ngôi sao. Nam đạo diễn còn tố người này có thái độ bất hợp tác trong quá trình quảng bá phim và nhắc đến chi tiết "phân cảnh hai vợ chồng cãi nhau" trong phim, và sau đó đăng hẳn clip ghi lại cảnh Nhã Phương - Quang Tuấn cãi nhau trong 1990.Rất nhiều netizen đã gọi tên Nhã Phương vì động thái liên tiếp của Nhất Trung.Trước ồn ào này, đại diện của nữ diễn viên cho biết tất các vấn đề liên quan đến lịch trình đều là do công ty sắp xếp, Nhã Phương không nắm rõ thông tin về phim 1990 bị dời ngày công chiếu.

Hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều trên khắp các trang MXH. Trong đó, một vài ý kiến tỏ ra tiếc nuối về mối quan hệ giữa Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung. Bởi lẽ, chính nam đạo diễn là người gián tiếp se duyên cho Nhã Phương và Trường Giang qua bộ phim 49 ngày. Không chỉ vậy, Trường Giang cũng có mối quan hệ tốt với nam đạo diễn, anh còn giữ vai trò MC trong đám cưới của Nhất Trung vào tháng 6/2019. Chính mối quan hệ thân thiết giữa cả hai trong quá khứ đã khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang.

Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã se duyên cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ - Ảnh 2.
Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã se duyên cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ - Ảnh 3.

Trường Giang và đạo diễn Nhất Trung từng có mối quan hệ thân thiết. Anh cũng từng làm MC dẫn dắt cho đám cưới của nam đạo diễn này

Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã se duyên cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ - Ảnh 4.

Đám cưới năm đó cũng có sự tham dự của Nhã Phương

Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã se duyên cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ - Ảnh 5.

Đạo diễn Nhất Trung cũng là người gián tiếp se duyên cho Trường Giang và Nhã Phương ở phim 49 ngày. Anh là đạo diễn của tác phẩm này

Đạo diễn Nhất Trung hoá ra đã se duyên cho vợ chồng Nhã Phương, còn thân đến mức được Trường Giang dẫn dắt hôn lễ - Ảnh 6.

Đạo diễn Nhất Trung lên tiếng tố 1 trong 3 diễn viên của phim 1990 bị mắc bệnh ngôi sao. Trong đó, có loạt chi tiết liên quan trực tiếp đến Nhã Phương

Ảnh: Sưu tầm