"Đào" lại phát ngôn gây xôn xao từ năm 2020, netizen mới phát hiện ra T.O.P (BIGBANG) đã muốn rời YG từ lâu?

Sau 2 năm kể từ ngày có phát ngôn dậy sóng dư luận, T.O.P (BIGBANG) đã chính thức rời khỏi YG Entertainment.

Vào ngày hôm qua (7/2), dân tình đã phát sốt trước thông tin BIGBANG sẽ comeback sau 4 năm vắng bóng. Tuy nhiên, hợp đồng của T.O.P và YG Entertainment cũng kết thúc dù anh vẫn sẽ tham gia những hoạt động âm nhạc với nhóm.

Từ đây, dân mạng đã "đào" lại 1 livestream của nam rapper từ 2020. Vào đúng ngày 7/2/2020, T.O.P đã bật livestream để giao lưu với fan, có mục đích cho mọi người biết gần đây anh đang như thế nào. Thành viên BIGBANG để tóc dài và có biểu cảm không mấy vui vẻ. T.O.P cho biết anh muốn thể hiện khía cạnh khác của bản thân, đồng thời tuyên bố sẽ không comeback tại Hàn Quốc.

Đào lại phát ngôn gây xôn xao từ năm 2020, netizen mới phát hiện ra T.O.P (BIGBANG) đã muốn rời YG từ lâu? - Ảnh 2.

Phát ngôn cũ của T.O.P cách đây 2 năm được dân mạng "đào" lại

Đào lại phát ngôn gây xôn xao từ năm 2020, netizen mới phát hiện ra T.O.P (BIGBANG) đã muốn rời YG từ lâu? - Ảnh 3.

Sau 2 năm, anh rời khỏi YG Entertainment, nhưng vẫn sẽ comeback cùng các thành viên BIGBANG

"Tôi sẽ không comeback tại Hàn Quốc. Tôi không muốn comeback chút nào. Nếu tôi làm vậy, các bài báo sẽ xuất hiện nhiều hơn nhưng họ sẽ không để tôi nói gì cả. Con người thật kinh khủng. Tôi đã và đang tự tạo ra âm nhạc cho riêng mình. Hãy yêu thương và hòa bình nhé" - T.O.P chia sẻ trong livestream.

Theo dân mạng, phát ngôn "con người thật kinh khủng" của nam rapper đã nhắm vào những người chỉ trích anh thậm tệ vì scandal hút cần sa vào năm 2017. Phát ngôn này đã khiến dân mạng dậy sóng, càng khiến hình ảnh của T.O.P xấu đi trong mắt công chúng. Giờ đây khi nhìn lại, netizen nhận ra rằng đây chính là "hint" cho thấy thành viên BIGBANG sẽ rời khỏi YG Entertainment và thực hiện những dự định của riêng mình.

Đào lại phát ngôn gây xôn xao từ năm 2020, netizen mới phát hiện ra T.O.P (BIGBANG) đã muốn rời YG từ lâu? - Ảnh 4.

Scandal hút cần sa của T.O.P khiến hình ảnh của anh cũng như BIGBANG bị tổn hại nghiêm trọng

Nguồn: Koreaboo

https://KenhTinGame.Com/dao-lai-phat-ngon-gay-xon-xao-tu-nam-2020-netizen-moi-phat-hien-ra-top-bigbang-da-muon-roi-yg-tu-lau-20220208101859313.chn