Đáp trả mọi thắc mắc BB Trần giờ ra sao, fans được phen trố mắt vì vòng một căng tràn hơn cả hàng thật

Mới đây, trên trang cá nhân BB Trần khiến người hâm mộ "ngộp thở" với bức ảnh khoe vòng 1 phổng phao đáng ngạc nhiên.

Từng khiến người hâm mộ hoang mang cách đây chưa lâu khi công khai hình ảnh băng bó chằng chịt khắp người cùng với đó là vòng 1 căng đầy, thế nhưng tất cả chỉ là trò đùa của anh chàng. Thậm chí bên dưới phần bình luận BB Trần còn hài hước cho biết: "Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hốc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!"

Mới đây BB Trần lại tiếp tục khiến CĐM trầm trồ khi xuất hiện với bộ dạng giả gái vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, và dĩ nhiên mọi ánh mắt lại được dịp đổ dồn vào vòng 1 căng tràn không thua kém mỹ nhân nào.

Bức ảnh mới nhất được BB đăng tải trên trang cá nhân, ngay lập tức bức ảnh đã nhận được lượt like và bình luận lớn, hầu hết đều là những ý kiến trầm trồ về đôi gò bồng đảo "đốt mắt. Nam diễn viên cũng không quên để lại lời nhắn cho fans: "Mọi người ơi, chủ đề hình này là cứu nóng chứ ko phải vếu nóng nha"

Còn nhớ cách đây không lâu BB Trần từng khiến ai nấy đều hoang mang khi đăng tải tấm hình băng bó chằng chịt cùng ẩn ý rằng mới đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, lại bị các "thánh soi" nhanh chóng chỉ ra những điểm bất hợp lý và chốt hạ rằng đây chỉ là anh chàng đang sử dụng bộ ngực giả. 

Có thể thấy, nếu trước kia mỗi lần giả gái BB chỉ chăm chút đến khuôn mặt, cách trang điểm và chỉ diện những thiết kế kín đáo để người đối diện không biết có những thứ gì bên trong thì càng ngày anh chàng càng táo bạo hơn rất nhiều khi rất chăm chỉ diện những thiết kế hở hang, thậm chí là xẻ sâu cao vút bởi đã có áo ngực giả lo rồi.

Nhìn bức ảnh này có ai nghĩ đây không phải là một người phụ nữ thực thụ không cơ chứ.

Được biết, thời gian gần đây BB Trần đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man bản Việt và được mệnh danh là “thánh chơi dơ”. Ngoài khả năng giả gái đỉnh cao, qua chương trình BB Trần còn hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ bởi sự duyên dáng, khôn khéo và nhanh nhẹn.

Không chỉ sở hữu nhan sắc có thể biến hóa đa dạng, BB Trần còn may mắn có được một body hoàn hảo khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.