Dắt tay nhau khám phá tiệm cafe "cực phẩm" tone trắng tinh ngay sát Sài Gòn

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành đặc trưng của Đà Lạt nhưng lại ngại quãng đường xa đến 6 tiếng thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể chọn Passion House với thời gian di chuyển chưa đầy 2h ngồi xe máy là đã có thể đắm chìm vào bầu không khí đó.

Tọa lạc tại một con hẻm nhỏ nằm ở phường Tam Hiệp thành phố Biên Hòa, Passion House là một không gian hoàn hảo tựa như bao quán cà phê ẩn nấp trong những con dốc nhỏ lưng chừng tại Đà Lạt, dành cho những ai muốn hoài niệm lại cảm giác an nhiên của thành phố dốc, đặc biệt là những ngày mưa.

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy Passion House khá giống một studio thu nhỏ mang hình dáng của Đà Lạt với những chiếc cũi gỗ màu nâu hay ngôi nhà cấp 4 đầy cây cối. Khoảng 60% khoảng không gian của Passion House mang màu sắc trắng nhẹ nhàng, nhưng điểm nhấn chính là màu xanh của cây cối và màu nâu của gỗ. Một không gian nhẹ nhàng bình yên để thưởng thức một ly nước mát, cũng như việc nhận ra cái hồn của Đà Lạt lại nằm len lỏi khắp các ngóc ngách của căn nhà.

Passion House có hẳn nhiều góc chụp hình, từ phía trước của nhà với những chiếc ghế xinh xắn bên cạnh là vườn hoa cúc vàng ươm đến tận sâu hoắm bên trong mỗi với những chiếc gùi gỗ bàn ghế bố trí như không gian nhà, cảm giác vác máy đi thong thả trong khung trời bình yên, và ý tưởng cứ tự dưng mà nẩy nở, chụp hết chỗ này cứ muốn chụp hết chỗ khác.


Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848