Đến lượt Nhật Kim Anh bị netizen chê bán sản phẩm kém chất lượng, nữ ca sĩ phản ứng ra sao?

Nhật Kim Anh đã lên tiếng giải thích với khán giả ngay sau đó.

Ngoài ca hát và diễn xuất, nhiều năm qua, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp. Nhờ công việc thuận lợi, Nhật Kim Anh sở hữu được khối tài sản không phải dạng vừa ở tuổi 36 với nhà lầu xe hơi và hàng hiệu đầy đủ.

Tuy nhiên mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ vướng phải tranh cãi trên MXH liên quan đến chất lượng sản phẩm mà cô quảng cáo. Cụ thể, vào ngày 7/9, Nhật Kim Anh tung clip giới thiệu sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc. Cô cho biết rụng tóc là vấn đề nan giải ở cả nam và nữ nên công ty quyết định cho ra đời sản phẩm kích thích mọc tóc này. Bài viết của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận về hơn 54k lượt thích, 22k bình luận.

Đến lượt Nhật Kim Anh bị netizen chê bán sản phẩm kém chất lượng, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 1.

Bài viết quảng cáo của Nhật Kim Anh vào ngày 7/9/2021

Thế nhưng mới đây, 1 khách hàng sau khi mua sản phẩm dầu gội từ công ty của Nhật Kim Anh bất ngờ lên tiếng phản ánh, cho biết chất lượng sản phẩm không giống với quảng cáo. Đồng thời, người này tỏ ra rất bức xúc về việc chăm sóc khách hàng từ phía công ty Nhật Kim Anh: "Gội rồi không hợp ngứa kinh khủng, gội chưa được 2 ngày là đã thấy tóc bết dính ngứa rồi. Cộng tác viên khi khách nói phản hồi về tình trạng không có 1 lời phản hồi, bán được mừng, tư vấn chi nữa cho mệt, nản".

Trước sự bức xúc của khách hàng, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô động viên khách hàng và cho biết: "Khi bạn sử dụng dầu gội, sản phẩm sẽ kích tóc mọc rất nhanh. Nhưng thời gian đầu khoảng 2 đến 3 tuần sẽ làm cho các cọng tóc nào yếu không đủ dưỡng chất sẽ rụng đi và thay thế vào đó là những cơn ngứa mọc tóc dữ dội cứ nghĩ là bị gàu luôn nhưng không phải đó là hiện tượng mọc tóc và đẩy lớp sừng dưới da đầu lên đó! Nên bạn kiên trì sử dụng nha".

Đến lượt Nhật Kim Anh bị netizen chê bán sản phẩm kém chất lượng, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 2.

1 khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm từ phía Nhật Kim Anh, nữ diễn viên lập tức lên tiếng giải thích

Đến lượt Nhật Kim Anh bị netizen chê bán sản phẩm kém chất lượng, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Dù vậy, netizen vẫn không ngừng tranh cãi về thực hư chất lượng sản phẩm mà Nhật Kim Anh đang quảng cáo

Đến lượt Nhật Kim Anh bị netizen chê bán sản phẩm kém chất lượng, nữ ca sĩ phản ứng ra sao? - Ảnh 4.

Nhật Kim Anh đang là Giám đốc một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp

Trước Nhật Kim Anh, không ít nghệ sĩ Việt vướng phải lùm xùm PR sản phẩm không đúng sự thật như NS Quyền Linh, Hồng Vân, Diệu Nhi... Các nghệ sĩ đều phải xin lỗi khán giả vì nói quá công dụng của sản phẩm mình nhận quảng cáo.

Một số nghệ sĩ như NS Hồng Vân và Quyền Linh cũng từng vướng phải lùm xùm quảng cáo sản phẩm

Nguồn: FB nhân vật