Đến phim trường thăm Park Seo Joon, V (BTS) khiến netizen “gào thét” vì nhan sắc thật: Khách mời thôi mà lấn át cả dàn cast “Itaewon Class”?

Nhan sắc của V (BTS) lại khiến netizen được phen xôn xao khi xuất hiện tại phim trường “Itaewon Class”.

Netizen Hàn vốn nổi tiếng là những người khó tính, thường xuyên "khẩu nghiệp" nhan sắc người nổi tiếng ấy vậy mà cũng phải "câm nín". Ấy vậy mà mỹ nam V (BTS) lại rất được ưu ái và thậm chí được đặt biệt danh nhan sắc CGV (vẻ đẹp được tạo nên từ công nghệ đồ họa). Không chỉ trên sân khấu, nhan sắc ngoài đời của V cũng được đánh giá rất cao bởi những đường nét gương mặt đẹp hiếm có khó tìm, không khác gì chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh.

Mới đây, V đã lại gây náo loạn dân tình khi xuất hiện trên phim trường "Itaewon Class" để ủng hộ đàn anh Park Seo Joon. Đáng nói, tuy chỉ xuất hiện qua một vài bức ảnh hậu trường kém chất lượng nhưng mỹ nam BTS vẫn khiến người hâm mộ không thể rời mắt với mặt mộc đỉnh cao không tỳ vết. Đặc biệt, dáng người cao ráo, đôi vai rộng vững chãi của V khiến các fan girl không khỏi xao xuyến.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 1.

Bức ảnh hiếm hoi mà mỹ nam BTS chụp với nhân viên đoàn phim "Itaewon Class". Ai nấy đều phải trầm trồ bởi nhan sắc vô thực của V. Dù không hề makeup nhưng các đường nét trên gương mặt của visual BTS vẫn rất rõ nét và vô cùng hoàn hảo.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 2.

Có thể nói dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở phim trường nhưng dường như V đã chiếm hết spotlight của dàn cast "Itaewon Class".

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 3.

Visual nhà Bangtan luôn được ca ngợi khi hội tụ đủ những nét đẹp cần có của một mỹ nam: lông mày rậm, làn da ngăm nam tính, sống mũi cao vút và xương hàm góc cạnh.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 4.
Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 5.

Khuôn mặt đẹp như tượng tạc của anh chàng khiến các fan không khỏi mê mệt. Thậm chí, gương mặt mỹ nam BTS còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá đạt chuẩn tỷ lệ vàng và trở thành hình mẫu của rất nhiều nam giới.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 6.

Hình chụp vội của V luôn có "độ sát thương" quá cao, đặc biệt là những khoảnh khắc góc nghiêng của V lướt qua khung hình.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 7.

Không ít lần trước đây, mỹ nam sinh năm 1995 khiến người hâm mộ "há hốc mồm" trước nhan sắc ngoài đời thực quá dỗi hoàn hảo của anh chàng.

Đến phim trường “Itaewon Class” thăm đàn anh Park Seo Joon, mỹ nam BTS gây náo loạn với ảnh hậu trường không makeup - Ảnh 8.

Nhan sắc này hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới"

Một số bình luận nổi bật của netizen:

- Đó là mặt mộc sao? Anh ấy trông thật ngọt ngào và thậm chí còn đẹp trai hơn ngày thường nữa.

- Tim tôi đang rung động vì V!

- Quả là mỹ nam!

- Sao một người có thể đẹp trai thế nhỉ?

- Trời ơi, nhìn kích thước cơ thể kìa! Thật khiến cho người ta có cảm giác an toàn.

Nguồn: AK