Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong "Tôi là Kim Sam Soon" giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu?

Sao nhí một thời thủ vai cháu gái của Hyun Bin trong tác phẩm "Tôi là Kim Sam Soon" đã trưởng thành và khác lắm rồi, lại còn tài năng nữa chứ!

15 năm trước, bộ phim "Tôi là Kim Sam Soon" với sự xuất hiện của cả dàn minh tinh quyền lực Hyun Bin, Kim Sun Ah, Jung Ryeo Won, Daniel Henney đã khiến cả châu Á dậy sóng, thậm chí còn tạo ra xu hướng "vịt hoá thiên nga", "tình yêu vượt qua rào cản ngoại hình" rầm rộ trong các bộ phim Hàn sau này. Ngoài dàn cast chính, cô bé thủ vai cháu gái Hyun Bin - diễn viên nhí Seo Ji Hee - giành được tình cảm của khán giả vì ngoại hình xinh xắn, lối diễn đáng yêu.

Mới đây, nhân dịp Hyun Bin "làm mưa làm gió" với siêu phẩm "Crash landing on you", netizen xứ Trung lại rầm rộ lùng sục lại thông tin về các bộ phim cũ của anh và bất ngờ chứng kiến màn lột xác của Seo Ji Hee. Cô cháu gái ngày nào còn nằm lọt vào lòng của Hyun Bin đã thành nữ diễn viên 22 tuổi. Seo Ji Hee trông khá khác ngày xưa với đôi mắt to tròn hơn, nhưng đường nét bầu bĩnh vẫn còn nguyên vẹn. Đáng nói, sao nhí một thời này còn sở hữu body không phải dạng vừa với vòng eo thon gọn, đôi chân dài miên man và phong cách chẳng khác gì idol Kpop.

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 2.

Cháu gái Hyun Bin năm xưa...

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 3.

... đã lột xác thành nữ diễn viên 22 tuổi

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 4.

Cô nàng sở hữu ngoại hình không khác gì idol Kpop

Seo Ji Hee sở hữu khuôn mặt khá đáng yêu với khuôn cằm bầu bĩnh, đôi mắt to nhưng lại có được body nuột nà. Đặc biệt, đôi chân của Seo Ji Hee được netizen khen hết lời vì dài miên man

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 6.

Từ mấy năm trước, Seo Ji Hee đã có được đôi chân thon thả và dài như thế này

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 7.

Đến nay khi trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp, Seo Ji Hee còn tập luyện để có được body nuột nà, thay đổi phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 8.
Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 9.

Nhan sắc của Seo Ji Hee trong hình tạp chí không khác mấy so với đời thường

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn choáng váng trước "kho tàng" tác phẩm ấn tượng Seo Ji Hee từng tham gia. Ngoài "Tôi là Kim Sam Soon", cô nàng diễn viên này còn góp mặt trong hàng loạt bộ phim hot hòn họt như "Nonstop 5", "Warrior Baek Dong Soo", "Mặt trăng ôm mặt trời", "The Merchant: Gaekju 2015"... Tuy nhiên từ năm 2015 đến nay, tức 5 năm qua, Seo Ji Hee chưa chọn được tác phẩm mới.

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 10.

Seo Ji Hee là một diễn viên đầy tiềm năng. Cô nàng này từng góp mặt trong không ít tác phẩm danh tiếng, từng diễn bên cạnh Kim Yoo Jung trong "Mặt trăng ôm mặt trời"

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 11.

Lối diễn xuất của Seo Ji Hee rất tự nhiên...

... và cô nàng này rất chăm chỉ trau dồi qua các tác phẩm

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 14.

Nữ diễn viên trẻ từng được đề cử hạng mục Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards nhờ tác phẩm "Cheer Up, Mr. Kim!"

Sao nhí từng được Hyun Bin cưng chiều trong Tôi là Kim Sam Soon giờ đã lột xác ngoạn mục sau 15 năm: Khác gì idol đâu? - Ảnh 15.

Tuy nhiên từ năm 2015 đến nay, Seo Ji Hee đã "đóng băng" hoạt động, chưa chọn được tác phẩm mới