Đẹp bất chấp dù đụng hàng hoa hậu, Sam vẫn "mất điện" khi đụng phải Ngọc Trinh

Vốn là người đẹp có khả năng cân mọi loại trang phục dù đụng hàng cả loạt mỹ nhân Việt, thế nhưng Sam vẫn phải "chào thua" khi gặp Ngọc Trinh.

Năm 2019 có thể nói là một năm khá thành công của cô nàng hotgirl đời đầu Sam. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam còn được chú ý và đánh giá là một nghệ sĩ đa zi năng khi cô có thể vừa đóng phim, vừa làm MC. Không thể phủ nhận, sức hút của người đẹp 9x ngày càng lan rộng. Mới đây, Sam lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại buổi công bố dàn cát của chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai 2019. ại sự kiện, nữ diễn viên chiếm trọn spotlight khi diện chiếc váy vàng nổi bật với  thiết kế vô cùng độc đáo.

Xuất hiện rạng rỡ  tại sự kiện Sam gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, cùng vóc dáng thon gọn vạn người mê. 

Cô nàng diện chiếc váy vàng với thiết kế độc đáo: phần thân xếp ly và tay phồng điệu đà. Cô nàng không quên tôn dáng bằng đôi sandals cao gót quai mảnh. 

Nữ diễn viên còn hack tuổi với mốt kẹp ghim tóc dày đặc đang được giới tẻ cự kì yêu thích. 

Điều đặc biệt là rất nhiều người đã nhanh chóng nhận ra bộ cánh này đã từng được "nữ hoàng nội y' diện trước đó không lâu.

Cũng như bao lần, Ngọc Trinh không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu đến từng chi tiết.  Nếu Sam sang trọng với mái tóc buộc gọn gàng thì Ngọc Trinh lại vô cùng cá tính khi biến hóa cùng mái tóc tết cột cao. Chân dài còn nâng tầm diện mạo bằng cách kết hợp túi mini Jacquemus 12 triệu đồng và dép cao gót ton-sur-ton.

Vốn được biết đến là mỹ nhân có khả năng chạt đẹp những người mặc đồ giống mình, thậm chí là cả dàn Hoa hậu, thế nhưng trong lần đụng hàng này cô nàng có lẽ vẫn phải chịu lép vế trước đàn chị bởi nếu Ngọc Trinh hoàn hảo bao nhiêu thì Sam lại vô tình để lộ vòng 2 kém săn chắc và đôi chân không được nuột nà cho lắm.

 Trước đó, Sam cũng từng khiến dân mạng trầm trồ khi đụng hàng với Á hậu Thuỳ Dung. Mặc dù kém Á hậu gần 20cm nhưng khi diện chung chiếc đầm màu hồng pastel xẻ đùi thì Sam cũng không thua kém đàn em là bao khi khéo léo khi lựa chọn giầy cao gót màu hồng tiệp màu nên "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Nếu Sam đẹp tựa nữ thần thì Jolie Nguyễn lại gây nhức nhối với vòng 1 cứng đờ khi cùng diện thiết kế cut xẻ táo bạo.

Khi diện cùng chiếc  đầm trắng với Hoàng Thuỳ, Sam ghi điểm tuyệt đối nhờ đôi giày cao gót thanh mảnh giúp tôn lên tổng thể của bộ trang phục trong khi Hoàng Thuỳ trông khá năngk nề với đôi giày cao gót hầm hố.