Đẹp trời bỗng đổi style "rộng thùng thình", Tóc Tiên bị nghi ngờ sắp có tin vui

Fans hâm mộ liên tục lôi bằng chứng nghi ngờ Tóc Tiên sắp gia nhập mẹ bầu Vbiz.

Khán giả thì từng ngày mong đợi tin vui đến từ Tóc Tiên thì cô nàng vẫn "mải chơi". Mới đây, trong chuyến du lịch với ông xã cùng bạn bè, Tóc Tiên tiếp tục công khai nhắc đến chuyện mang thai. Theo đó, người đẹp đăng tải hình ảnh diện chiếc đầm khá rộng kèm chú thích: "Sau những khoảnh khắc ngớ ngẩn hôm qua thì Tiên cũng dịu dàng bay trong chiếc đầm xinh. Cái tay của tôi phải đặt lên bụng cho khỏi nghi vấn nha ới ơi". Cô nàng khá hài hước khi đoán trước được sự suy đoán của dân mạng nên đã loại bỏ ngay suy nghĩ "mặc váy rộng là mang bầu" của mọi người.

Có thể thấy, sau gần 6 tháng về chung nhà, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân 2 người đầy hạnh phúc và luôn khẳng định cả hai vẫn chưa có kế hoạch để chào đón thành viên thứ 3.

Tóc Tiên từ khi quay trở lại showbiz Việt vẫn luôn định hình cho bản thân phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những bộ cánh nóng bỏng, đốt mắt người nhìn vẫn luôn được nữ ca sĩ tự tin trình diện với vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc xinh đẹp. 

Nói về chuyện sinh con, có lẽ các fans hâm mộ còn ngóng hơn cả người trong cuộc. Trong khi các cặp đôi liên tiếp thông báo tin vui: Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu, Đàm Thu Trang,...thì vợ chồng Hoàng Touliver vẫn "im hơi lặng tiếng". Trước đó, Tóc Tiên cũng nhiều lần ngầm khẳng định vợ chồng cô chưa hề nghĩ đến việc sinh con.

Tuy nhiên có một tin đồn lan truyền rộng rãi cho rằng cặp đôi đã có mặt tại một bệnh viện sản khoa. Giữa thời điểm dân tình hoang mang, phía Tóc Tiên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và cho biết vợ chồng nữ ca sĩ chỉ đi khám sức khoẻ tổng quát.

Mặc kệ mọi tin đồn thất thiệt, cặp đôi vẫn nhất mực im lặng. Đây vốn là cách cặp đôi giữ lửa tình yêu từ khi còn yêu nhau cho đến khi về chung một nhà.