Dì ghẻ trong truyền thuyết: Bắt chước truyện Tấm Cám, trộn đỗ đen với gạo bắt em trai ngồi nhặt vì tội mải xem tivi

Sau khi trị tội cậu em theo cách của dì ghẻ, anh chàng còn lên mạng hỏi: Mình làm vậy có ác quá không nhỉ?

Ngỡ tưởng việc dì ghẻ bắt Tấm nhặt thóc riêng, gạo riêng chỉ có trong truyền thuyết nhưng ai ngờ đâu lại được anh chàng dưới đây mang ra áp dụng với em mình. 

Chia sẻ trên mạng xã hội, thành viên Phúc An viết: 'Đây là em trai em các bác ạ. Thằng này có cái sở thích quái lạ, nó suốt ngày dán mắt vào tivi ai nói gì nó cũng không nghe, bố mẹ mọi người đều tỏ ra bất lực hoàn toàn.

Cuối cùng em cũng phải ra tay, áp dụng những thứ được học từ hồi xưa trong truyện Tấm Cám, sáng nay em trộn đỗ đen với gạo cho nó ngồi nhặt. Bảo nó là cứ nhặt xong là cho xem tivi thoải mái, mua cả bim bim nước ngọt cho xơi giải trí trong khi xem luôn và sẽ không ai nói gì nó nữa cả. Nó mừng lắm luôn và 7h sáng đến giờ nó vẫn say sưa ngồi nhặt'.

Kèm theo đó là hình ảnh cậu em trai đang cắm cúi ngồi nhặt gạo riêng, đỗ riêng khiến nhiều người không thể nhịn được cười. 

Phúc An cũng chia sẻ thêm, em trai mình đang học lớp 2. Giống như mọi đứa trẻ, cậu bé rất thích xem tivi và thường dán mặt vào các chương trình truyền hình mỗi khi không phải học bài. Khi nghĩ ra cách này, Phúc An cũng không ngờ cậu em trai lại thích thú và hưởng ứng đến vậy. 

Cậu bé tỏ ra rất hào hứng với thử thách nhặt đỗ đen của anh trai. 

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết của Phúc An đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích lẫn bình luận từ cư dân mạng. Hầu như ai cũng phì cười với thử thách mà anh chàng này dành cho em trai mình và âu yếm gọi Phúc An là 'mẹ Cám phiên bản hiện đại'.

'Lần sau cho thêm ít đậu xanh để tăng độ khó nếu tái phạm' - tài khoản Ngọc Tùng bình luận.

"Sao không trộn muối trắng với đường ý, tao nghĩ là tầm giờ này sang năm nó còn chưa phân biệt được nên nhặt cái nào trước", Trần Luân bày cách cao tay hơn. 

'Em nó nhặt xong thì thưởng bộ lego hoặc bộ đồ chơi cũng được. Đây là cách dạy em rất hay' - Ngọc Hương nêu ý kiến.

'Còn đau mắt hơn coi tivi, bạn hãy phạt cách cho em bạn viết bài để rèn chữ còn có ích hơn là suy nghĩ của mụ dì ghẻ trong Tấm và Cám' - tài khoản Trần Giang Thanh lại tỏ vẻ phản bác cách làm của người anh.

Ngọc Thúy: "Nhà tao anh chị tao không cho cháu tao xem. Nó đi sang hàng xóm thỏa thuận với bạn nhà hàng xóm là mở to lên cho nó nghe cùng" 

Hiện phương thức trị em của Phúc An vẫn khiến mọi người thích thú và biết đâu lại có một dì ghẻ tiếp theo áp dụng cách này!.

Bị người yêu "đá" vì quá mũm mĩm, cô gái quyết định giảm 18kg và lột xác ngoạn mục!