Đi hết 1/3 cuộc đời, Trịnh Thăng Bình vẫn sơ suất để lộ người yêu xinh như mộng!

Sau nhiều tin đồn, nghi vấn yêu đương, thì hôm nay, Trịnh Thăng Bình đã công khai bạn gái mới của mình là Liz Kim Cương.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là hai gương mặt ca sĩ trẻ đang nhận sự quan tâm từ phía khán giả bởi chuyện tình cảm chưa ai từng lên tiếng xác nhận. Đầu năm mới, cặp đôi này đã cùng nhau đi chơi rộ lên những nghi vấn yêu đương. Và hồi cuối 2018, một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tình tứ bên nhau đi du lịch tay trong tay, ôm eo và cùng diện đồ đôi. 

Bức ảnh đầu năm khiến mọi người đặt nhiều nghi vấn về Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Và hôm nay, Trịnh Thăng Bình một lần nữa đã xác nhận về mối quan hệ tình cảm với Liz Kim Cương. Có thể thấy, cả hai cùng nhau diện chung áo đôi, chụp ảnh cùng một địa điểm. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều khán giả đã dành lời khen chúc mừng cho cặp đôi trai tài - gái sắc này của showbiz Việt.

Diện đồ cũng phải là đồ đôi.

Nickname Quỳnh Anh: "Thấy Liz Kim Cương với Trịnh Thăng Bình yêu nhau còn đẹp đôi hơn là khi Liz yêu Thành Thỏ. Bình vừa tài năng, giỏi, Liz lại xinh gái. Mong hai người này sẽ sớm về chung nhà".

Bạn Tu Binh: "Cặp đôi này đẹp đôi quá. Liz xinh xắn, dễ thương, Trịnh Thăng Bình thì trông đẹp trai kiểu lãng tử. Lại một cặp đôi nữa của showbiz được mọi người đẩy thuyền kết hôn".

Đẩy thuyền về chung nhà thôi...

Xem thêm: Ơn giời, bằng chứng minh oan việc Song Joong Ki "tòm tem" bạn thân của vợ vợ đã có rồi!