Điểm danh hội hotgirl sở hữu vòng eo vạn người mê: Linh Ka, Hàn Hằng hay bạn gái Lâm Tây ai mới là người xuất sắc

Nhất dáng, nhì da thứ 3 khuôn mặt quả không sai. Cứ nhìn vòng eo "siêu thực" của dàn hotgirl này là biết.

Dù không tham gia vào làng giải trí Viêt, nhưng những cái tên như Linh Ka, Hàn Hằng hay Yến Xuân...đều được đánh giá là có sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ hiện nay. Những cô gái này không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn với vòng eo 0% mỡ thừa và số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" đáng ngưỡng mộ.

Đầu tiên không thể không nhắc đến cái tên Võ Ngọc Trân, là một trong những hotgirl  nổi tiếng Sài Thành. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh xắn, nụ cười rạng rõ cô bạn sinh năm 2001 còn được ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng eo con kiến vạn người mê.

Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ mà Ngọc Trân mới có thể sở hữu được vòng eo đáng ngưỡng mộ thế này. Đặc biệt là chiếc eo nhỏ xíu của cô bạn thực sự trở thành động lực giảm cân, tập tành cho không biết bao nhiêu người. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Trân thường xuyên đăng tải những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Cô nàng cũng cực kì yêu thích những bộ trang phục ôm sát hay những chiếc áo croptop nhằm khoe trọn vòng eo nhỏ xíu ai nấy đều mơ ước.

Nổi tiếng là hotgirl lắm thị phi tại Hà Thành, Linh Ka cũng không ít lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ về vóc dáng mảnh khảnh, vòng nào ra vòng nấy của mình.

Được biết, bên cạnh thời gian học tập thì cô nàng hầu như dùng hết quãng thời gian còn lại để tập gym. Bởi vậy chẳng có gì khó hiểu khi Linh Ka lại sở hữu được body săn chắc thế này.

Cũng như Võ Ngọc Trân, áo croptop là một trong những trang phục yêu thích và không thể thiếu trong tủ đồ của Linh Ka.

Vóc dáng đẹp thế này bảo sao thu hút được hàng nghìn lượt thả tim trên mạng.

Nhắc đến body chuẩn không thể thiếu cái tên hotgirl Hàn Hằng, được biết đến bên cạnh lùm xùm tình ái với diễn viên Huy Me, Hàn Hằng cũng được đông đảo giới trẻ ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng siêu chuẩn.

Sở hữu vòng eo xịn thế này bảo sao Hàn Hằng lại chăm diện bikini đến thế.

Dạo một vòng trang cá nhân Instagram của nàng "hotgirl tạp hoá", không ít người phải "mắt tròn mắt dẹt" với khối lượng ảnh khoe body được cô nàng đăng tải. hầu hết là những bức ảnh diện quần áo ngắn cũn và tạo dáng gợi cảm trên giường ngủ.

Thế nhưng, đằng sau vòng eo "siêu thực" ấy là cả một quá trình tập luyện gian khổ và vất vả mà ít ai biết.

Lại là một cái tên quen thuộc với giới trẻ, Trang Anna dù không sở hữu cơ bụng rõ rệt như chúng bạn nhưng cô nàng vẫn khiến dân tình mê mẩn với vòng eo siêu bé này.

Sương sương bức ảnh chụp bên cửa sổ, Trang Anna gây bão với vòng eo nhỏ và đặc biệt là mốt không nội y để lộ nhũ hoa nóng mắt.

Dù là lên đồ cá tính...

Hay đồ ở phòng tập, Trang Anna đều khiến ai nấy ngộp thở với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.

Chẳng chịu thua chị kém em, rich kid Đặng Tiểu Tô Sa cũng liên tục chiếm spotlight trên đường đua eo nhỏ bằng cả loạt ảnh bikini xịn sò. 

Làn da ngăm hottrend, vòng eo con kiến xịn sò, thần thái đỉnh cao là những gì người hâm mộ bắt gặp ở cô gái này.

Ra phố cũng phải năng động nhưng không quên khoe khéo vòng eo đáng nể này.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến bạn gái Lâm Tây - Yến Xuân, vốn là dân tập gym chuyên nghiệp nên không có gì khó hiểu khi cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa, đường cong nóng bỏng và đặc biệt là vòng eo con kiến siêu nhỏ.

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng body siêu bốc lửa của cô cũng đủ đánh gục trái tim bao người.