Điểm mặt những anh chàng tiếp viên Việt đẹp trai được mệnh danh là "soái ca hàng không" khiến phái nữ mê mệt

Không phải là diễn viên nhưng các anh chàng tiếp viên hàng không đã làm đốn tim không biết bao cô gái bằng vè ngoài đẹp trai không khác gì soái ca.

Để làm tiếp viên hàng không phải trải những thử thách vô cùng khó khăn. Không chỉ là ngoại ngữ hay những kỹ năng cần thiết, điều khiến các hành khách thích nhất chính là chàng tiếp viên nào cũng có chiều cao đạt chuẩn và gương mặt sáng sủa, điển trai, thi thoảng còn bắt gặp cả hàng "cực phẩm".


Nguyễn Việt Hưng soái ca 1m80 đẹp trai xuất thần

Cách đây không lâu, xuất hiện trong bức hình do hành khách chụp trên máy bay hồi cuối tháng 2, một chàng tiếp viên hàng không có gương mặt thanh tú khiến dân mạng tò mò. Thông tin về anh nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, nam chính trong hình là Phạm Việt Hưng, 23 tuổi, đang sống tại TP.HCM.

Nam tiếp viên hàng không sở hữu chiều cao 1,80 m cùng nụ cười "đốn tim" phái nữ. 

Nhiều người khá tiếc nuối khi biết anh chàng đã có bạn gái. Ngoài đam mê du lịch, Việt Hưng còn đặc biệt thích đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.

Hải Cường "nam thần hàng không"

Được biến Hải Cường sinh năm 1996, anh chàng được nhiều người gọi với cái tên là "nam thần hàng không".

Sở hữu thân hình bóng, đón tim các phái nữ.

Trên trang cá nhân, chàng "hot boy hàng không" thường xuyên đăng những bức ảnh check-in tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Hải Cường được nhiều người yêu thích nhờ phong cách thời trang "chất" không kém gì các "oppa" Hàn Quốc.

Nguyễn Quốc Huy

Nguyễn Quốc Huy (Nghệ An) cũng là một trong những "hot boy tiếp viên hàng không" được dân mạng chú ý.

Anh chàng hiện làm việc cho hãngVietnam Airlines.

Đồng nghiệp của anh chàng cũng đẹp trai không kém

Anh chàng Khôi Nguyên

Và 3 nam thần khác

T.T