Diện áo mỏng manh, Phương Oang (Quỳnh búp bê) khiến fans hốt hoảng khi để lộ điểm phản cảm

Lên đồ cực chất, nhưng "Quỳnh búp bê" lại mắc phải lỗi trang phục cơ bản thường thấy.

Nổi lên với vai diễn "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên. Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả không chỉ bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ mà cô còn khiến không ít người phải ngưỡng mộ về phong cách thời trang đầy tinh tế và hợp thời. 

Nưx diễn viên cũng luôn biết cách trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ biết cách khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại mất điểm trầm trọng khi mạc phải lỗi trang phục cơ bản không đáng có. 

Cụ thể, khi đăng tải một vài bức ảnh khoe mái tóc mới Phương Oanh lại vô tình để lộ nội y phản cảm khi diện chiếc áo mỏng tang lại ôm sát.

Chưa kể, diện chiếc áo đen nhưng nữ diễn viên lại lựa chọn nội y màu sáng vô cùng kém sang. Dù bộ tóc mới khiến vẻ ngoài cô trở nên sang chảnh thế nào cũng không thể cứu cánh nổi cho lỗi chọn nội y sai cách thế này.

Thế nhưng, nếu chỉ ngắm nhìn từ xa thì trông cô nàng lại khá chất với cách lên đồ cực ngầu, cộng thêm chiếc áo khoác ngoài giúp cô che bớt được một phần nào.

Hoá ra, Phương Oanh cũng không phải người đầu tiên mặc phải lỗi trang phục cơ bản này. Gần đây nhất là Tâm Tít, trong bức hình check-in đầy đủ gia đình vào dịp Noel, cựu hot girl cũng diện chiếc áo tương tự mix chân váy và boots da đồng điệu. Sau lớp vải mỏng như xuyên thấu cô cũng bị dân mạng soi nội y sáng màu.

Hay như đàn chị Lệ Quyên cũng mắc phải lỗi tương tự, diện áo ôm sát màu nude nhưng lại chọn nội y màu tối vô tình khiến cô trông kém sang hơn hẳn.

Không chỉ sao Việt, mà ngay cả nữ hoàng thời trang như Park Min Young cũng mắc lỗi tương tự khi ra sân bay.