Dính nghi án lộ clip tình cảm với bạn gái cũ, sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên tiếng đính chính

Ngay khi cư dân mạng đang hoang mang trước tin đồn Hà Duy có clip "đen tối", anh chàng này đã lập tức có phản ứng trên trang cá nhân của mình.

 

Mới đây, sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" Hà Duy trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng khi bị đồn là nhân vật chính trong một đoạn clip tình cảm. Một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của chàng diễn viên này kèm lời khẳng định đang nắm giữ clip của Hà Duy với bạn gái cũ. Ngay khi thông tin này được đăng tải, có người khẳng định đã xem clip này, còn nhiều người khác thì liên tục "xin link". 

Bài đăng gây hoang mang trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, Hà Duy đã phản ứng lại bằng cách công khai đăng ảnh chụp 2 góc mặt của mình kèm lời bày tỏ: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh, nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post hay nghi vấn gì cần phải xác minh rõ trước nhé". Ngay phía dưới, nhiều người cũng công nhận hai người quá giống nhau, nếu không có nút ruồi trên gương mặt Hà Duy làm đặc điểm nhận dạng sẽ rất dễ nhầm lẫn.

Bài đăng đính chính của Anh Duy

Ngay cả em gái của Hà Duy cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp tôi đã hóng tưởng được xem clip "kín" của ông nhưng ngay giây đầu tiên tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình". 

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, anh từng là một diễn viên nhí nổi tiếng với những vai diễn trong phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em... Khi lớn lên, Hà Duy không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm phi công. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Duy trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trước đó, anh từng gây xôn xao khi bất ngờ hủy hôn với bạn gái, mặc dù hai người đã đi thử váy cưới và làm lễ dạm ngõ.

 

Nữ sinh xinh đẹp 17 tuổi bị "bóc phốt" dùng phần mềm photoshop hóa đơn ngân hàng để lừa đảo hơn 100 triệu đồng