Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 này, lên ngay SAPA mà ngắm pháo hoa có 1-0-2 thôi chứ nhỉ!

Sapa vốn là địa điểm du lịch hấp dẫn trên toàn quốc. Dù là thời điểm nào trong năm, khách du lịch đến Sapa cũng không hề giảm.

Trong dịp lễ 2/9 sắp tới, Sapa còn mang lại tin vui cho các du khách miền Bắc. Bởi một trong những địa điểm bắn pháo hoa dịp lễ 2/9 chính là Sapa. Cùng khám phá ngay lễ 2/9, bắn pháo hoa tại Sapa được diễn ra như thế nào nhé.

Dịp lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu ? Đây là dịp lễ dài nhất trong cuối năm 2019. Vì vậy, rất nhiều người đã lên kế hoạch, chuẩn bị những chuyến đi cho gia đình mình. Chắc chắn rằng lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay, Sapa sẽ trở thành một trong những địa điểm hot nhất. Bởi không chỉ có cảnh đẹp, nhiều lễ hội đặc sắc mà còn là một trong những điểm bắn pháo hoa trên cả nước. 

Ngày 16/8 vừa qua, UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản về việc tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp Quốc khánh 2/9. Theo đó, một điểm bắn được đặt tại khuôn viên Khu Du lịch Sunworld Fansipan Legend (số 89, đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Sa Pa).

  • Thời gian bắn : 21h00’ đến 21h15’ các ngày 31/8 và 1/9;
  • Thời lượng      : Mỗi lần bắn không quá 15p;

Bên cạnh những màn pháo hoa đặc sắc thì trong Khu Du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức Lễ hội hoa hồng và giải đua Vó ngựa trên mây lần thứ hai. Theo thông tin khu du lịch cho biết, lễ hội hoa hồng sẽ được diễn ra từ 31/8 – 30/9. Hứa hẹn sẽ biến khu du lịch thành một vườn hồng quy mô lớn với nhiều loại như: hồng cổ, hồng ngoại quý hiếm cùng những tiểu cảnh được trang trí bắt mắt từ hoa hồng.

Trong khuôn khổ Lễ hội hoa hồng, riêng trong 3 ngày từ 31/8 đến 2/9, khu du lịch sẽ tổ chức giải đua Vó ngựa trên mây lần thứ hai. Giải đua quy tụ 16 nài ngựa từ Bắc Hà biểu diễn diễu hành và đua ngựa trên đường đua dài 1.400m.

Bên cạnh đó, lên Sapa dịp này du khách có cơ hội thưởng thức một Sapa vào mùa vàng tuyệt đẹp. Tháng 9, những thửa ruộng bậc thang nơi thung lũng Mường Hoa cũng đã bắt đầu chín dần. Thứ màu xanh mạ ngả vàng ấy không chỉ khiến những tay nhiếp ảnh phát cuồng mà còn khiến kẻ khô khan nhất cũng bất chợt thốt lời hay ý đẹp. Và ngắm những nương lúa ngả vàng đẹp mê mải ấy từ cáp treo Fansipan vốn đã là một trải nghiệm mà tất thảy người yêu Tây Bắc đều mỗi năm phải tìm về.

Nhân đây, nhất định không thể bỏ lỡ những cung đường Sapa quanh co tuyệt đẹp, những địa điểm du lịch đặc trưng như: Núi Hàm Rồng, Chợ phiên Sapa, Y Tý, Tả Van,… và nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn.