"Dở khóc dở cười" chuyện bà nội đòi ngủ chung với vợ chồng cháu trai mới cưới

Một bộ phim tiếp theo về đề tài nàng dâu sắp lên sóng hứa hẹn hấp dẫn không kém gì "Sống chung với mẹ chồng".

Phim là câu chuyện về Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) - nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Cô gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong (Thanh Sơn đóng). Vốn quen sống mơ mộng, Hoàng Yến sốc nặng khi gặp phải bà nội chồng (nghệ sĩ Minh Vượng đóng) hà khắc, luôn soi xét từng hành động của cháu dâu.


Đúng là "oan gia ngõ hẹp", cô cháu dâu thích order (đặt hàng) lại gặp bà nội chồng kỳ thị đồ ăn sẵn. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng... - có hàng tỉ chuyện Yến có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng nhưng cô lại không thể lọc được đâu là giải pháp cho mình.

Bà nội giữ cháu trai bất chấp anh chàng đã có vợ

Bên cạnh đó, thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đẩy Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến bờ vực tan vỡ. Song, sau tất cả, Yến cũng hiểu ra sai lầm của mình, cô bớt sống ảo để dành thời gian sống thật hơn.

Câu chuyện gia đình kiểu mới mang đậm màu sắc hài hước, dí dỏm chứ không quá kịch tính, khác biệt với hình ảnh bà chồng ở ngoài đời. Nếu như khán giả từng phản ứng mạnh mẽ với bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng thì với bà nội trong Nàng dâu order, khán giả dễ đồng cảm hơn với sự khắt khe, cổ hủ của bà nội.

Bởi tất cả điều đó đều xuất phát từ tình thương của bà dành cho con cháu, muốn con cháu học hỏi được cái tốt đẹp của thế hệ đi trước để chăm lo, gìn giữ giá trị gia đình.

Một trong những điểm đặc biệt là diễn viên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" vào vai kẻ thứ ba thay vì thân phận "gái ngành" như trước. Cô vốn là người yêu cũ của Phong, xuất hiện với hình tượng "hoa sen trắng" vô tội song ẩn sau đó là bao tính toán chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Phim 26 tập dự kiến lên sóng truyền hình VTV3 từ ngày 8/4 tới đây.

Xem thêm: Triệu Mẫn của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: "Trói gà không chặt thì sao khuấy động Võ Lâm Trung Nguyên"?