Bị phạt 200k chưa hả dạ, CĐM kêu gọi tẩy chay "cấm vận" thanh niên hôn trộm thiếu nữ 20 tuổi

Việc xử phạt Đỗ Mạnh Hùng 200 nghìn đồng vì hành vi quấy rối cô gái trong thang máy khiến CĐM bất bình. Bởi đó, dân tình đang kêu gọi tẩy chay người đàn ông này.

Đỗ Mạnh Hùng 37 tuổi, bị tố cáo tội cưỡng hôn và quấy rối cô gái 20 tuổi trong tháng máy ở một chung cư tại Hà Nội. Trước đó theo hình ảnh camera ghi lại, có 4 người đi lên tầng trên của chung cư. Khi đến tầng 19, chỉ còn lại 2 người là cô gái trẻ và Hùng.

Thang máy mở cửa, cô gái đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không đi. Sau đó, Hùng tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được. Tiếp đó, người này dồn cô gái vào góc thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái, cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông, kèm theo đó là cái tát dành cho kẻ "dê xồm".

Sau đó, cô gái trình báo sự việc cho cơ quan chức năng thì nhận được tin nhắn của người đàn ông trên với nội dung: "Em cũng không nên đưa sự việc đó lên vì đưa lên cũng hay ho gì cho em đâu".

Sau khi vụ việc gây xôn xao dư luận, Hùng bị xử phạt hành chính lỗi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác" theo điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP với mức 200 nghìn đồng, cam kết không tái phạm, không được có các hành vi tương tự.

Với mức phạt khá nhẹ nhàng này, cộng đồng mạng đã tự xử lý kẻ quấy rối bằng cách in hình Đỗ Mạnh Hùng và dán khắp khu chung cư, quán ăn, nơi công cộng cảnh báo mọi người.

Cộng đồng mạng hướng ứng kêu gọi tẩy chay Đỗ Mạnh Hùng

Xem thêmGóc tình nghĩa: Vợ bị khối u nhan sắc già như bà lão, chồng vẫn tận tâm mặc người ta tưởng "mẹ con"