Phũ như Trấn Thành: Tiết lộ gu chọn vợ, không giống Hari Won mà lại y hệt người yêu cũ?

affiliate_adflex_vongtramden

Nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ khi miêu tả gu chọn vợ không hề giống Hari Won chút nào. 

Chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành từng gây sóng gió showbiz bởi nữ ca sĩ đến với nam danh hài quá nhanh sau khi cô vừa tuyên bố chia tay rapper Đinh Tiến Đạt. Mọi lời gièm pha chỉ tạm ngừng khi cả hai quyết định về chung một nhà vào cuối tháng 12 năm 2016. Kể từ sau đám cưới ngôn tình, chuyện tình cảm của họ từ bị chỉ trích chuyển sang được nhiều người ủng hộ. 

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, câu trả lời rõ ràng nhất cho những lời đồn thổi xung quanh mối quan hệ của họ. 

Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc. 

Thế nhưng mới đây, khi đang dẫn dắt một gameshow, Trấn Thành gây sốc khi bất ngờ tuyên bố Hari Won không phải là gu của mình. "Thực ra vợ anh chưa bao giờ là gu của anh. Gu của anh là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao" - nam danh hài khẳng định. Tuyên bố của Trấn Thành khiến đa số người có mặt đều cảm thấy hoang mang. 

Ngay sau đó, A Xìn lại đính chính: "Mình tiếp xúc, mình yêu con người, rồi tự động người ta biết em yêu cái gì người ta sẽ trở thành cái đó. Ngày xưa vợ anh đâu có gầy như bây giờ, anh đâu bắt buộc, nhưng cô ấy cũng thấy anh đang đúng, gầy sẽ đẹp hơn”.

Tuy nhiên, điều mà không ít khán giả chú ý chính là việc, gu chọn vợ của Trấn Thành tuy không giống Hari Won nhưng lại giống hệt Mai Hồ - người yêu cũ một thời của nam danh hài. 

Mai Hồ sở hữu mặt dài, cằm nhọn, mũi cao. 


Trấn Thành và Mai Hồ từng có hơn 2 năm yêu nhau. 

Trấn Thành và Mai Hồ từng có hơn 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Nguyên nhân được Trấn Thành từng tiết lộ rằng, vì quan điểm sống không phù hợp, vì bản thân "quá già" trong khi Mai Hồ lại "quá trẻ con" nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Khi tổ chức đám cưới với Hari Won, Trấn Thành có mời Mai Hồ tham dự nhưng người đẹp này từ chối tham gia vì không muốn ai phải khó xử. Hiện tại, Mai Hồ cũng đã có hạnh phúc riêng với hôn phu Việt kiều Đức. 

Thời điểm mới yêu Trấn Thành, Hari Won rất mập. 

Mai Hồ và hôn phu.