Lên Hà Giang mùa này, đừng quên "sống ảo" theo concept "Tiếu ngạo giang hồ" đẹp ảo diệu như này

Hà Giang mùa này không chỉ có thảm hoa tam giác mạch đang rực rỡ mà còn có các địa danh khác cũng làm mê đắm bước chân người lữ khách. Muốn có một album "giang hồ" đẹp như của nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao, bạn phải xách balo lên Hà Giang ngay thôi! 
affiliate_adflex_vongtramden

Nằm ở cực Bắc Tổ Quốc, Hà Giang là mảnh đất được ví như "miền đá nở hoa" làm say lòng biết bao kẻ tới người đi. Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Lê Cao đã cho ra đời album đậm chất "kiếm hiệp" ở Hà Giang. Xem xong album này, bạn sẽ chỉ muốn chạy ngay tới cao nguyên đá đẹp mê mẩn này thôi! 

Tiểu thuyết, phim truyện kiếm hiệp từ lâu đã trở thành một phần đặc trưng quan trọng trong văn hóa và đời sống tinh thần của người dân Trung Quốc. Bằng những nhân vật nghĩa hiệp mang 08 tính cách đặc trưng không phân biệt nam nữ, bằng những câu chuyện từ đấu tranh cho lẽ phải, xóa bỏ sự bất công đến tình nghĩa sâu nặng, kiếm hiệp đã chinh phục hàng triệu độc giả và người xem trong suốt một thế kỉ. Để tưởng nhớ cố Nhà văn Kim Dung - người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất, nhiếp ảnh gia Hai Le Cao cùng ekip của mình đã lên ý tưởng thực hiện concept "giang hồ" này ở cao nguyên đá Hà Giang. 

Bộ ảnh được thực hiện ở những địa điểm quen thuộc khi tới Hà Giang như nhà của Pao, cánh đồng hoa tam giác mạch, khoảng đá tai mèo đen, trên những con đèo hùng vĩ, dốc Thẩm Mã,... 

Đà Nẵng xuất hiện địa điểm đẹp như thảo nguyên xanh Mông Cổ đang sốt rần rật

Nơi đây không chỉ độc nhất bởi những dấu ấn địa lí, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc về thẩm mỹ mà còn hấp dẫn bởi đời sống và truyền thống lâu đời của cộng đồng cư dân bản địa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa làm ngay một chuyến tới Hà Giang mùa tam giác mạch này? 

Nguồn: Hải Lê Cao 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Gọi tên rooftop ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu lên hình "ảo diệu" cứ ngỡ Santorini