Độ Mixi kể khổ: Tóc anh bạc sớm do... nghèo, lương chỉ 7,8 triệu!

Câu nói của Độ Mixi khiến khán giả lập tức nghĩ đến câu nói quen thuộc của nam streamer trong nhiều năm qua: "Lương tôi chỉ 7 - 8 triệu".

Nối tiếp tập 1 Sao nhập ngũ 2022, ở tập 2 dàn sao Việt tiếp tục đem lại những giây phút thú vị, hài hước đến cho người hâm mộ. Và nhân vật giật spotlight hàng đầu không ai khác ngoài Độ Mixi cùng với những chia sẻ, biểu cảm cực kỳ hài hước của mình.

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến chi tiết lúc ngồi chờ đến lượt cắt tóc, Anh Tú và Độ Mixi đã có dịp ngồi tâm sự mỏng. Khi bất ngờ phát hiện anh cả Độ Mixi có nhiều tóc bạc dù mới chỉ hơn 30 tuổi, giọng ca Thái Bình liền hỏi thăm người anh: "Tóc bạc thế này là do máu hay do cái gì anh?". Không chần chừ, nam streamer đáp luôn: "Do nghèo em ạ!".

Trước câu trả lời của nam streamer có thu nhập khủng hàng đầu Việt Nam, Anh Tú tuyên bố luôn: "Xạo! Cái này là xạo không chịu được này!".

Trước màn đáp trả của Độ Mixi khiến khán giả lập tức nghĩ đến câu nói quen thuộc của anh trong nhiều năm qua: "Lương tôi chỉ 7 - 8 triệu". Bởi trước đó, ai cũng biết nam streamer sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa và việc nam streamer chỉ than nghèo cho vui vậy thôi.

Hiện tại vợ chồng Độ Mixi đang ở nhà 7 tầng, đi xe Mercedes và đã có lần Linh Ngọc Đàm từng phát hiện ra trong nhà có cả máy đếm tiền,...

Cũng trong chuyện tóc tai, Độ Mixi tiếp tục khiến dân tình được phen cười lăn lóc với biểu cảm xị mặt khi bị "cắt tóc 3 phân".

Chuyện là khi vừa ngồi vào ghế, Độ Mixi đã to nhỏ với người cắt tóc rằng: "Đồng chí lấy thước ra xem (tóc tôi) đúng 3 phân". Khoảnh khắc phụng phịu của "tộc trưởng" khi bị xuống tóc khiến Anh Tú ngồi cạnh cũng phải bật cười: "Đề nghị đồng chí Độ không bĩu môi, mình lạc quan lên ạ".

Hot girl Trâm Anh chuẩn bị kết hôn?

Trâm Anh vẫn luôn là cái tên được chú ý mỗi khi có động thái lạ trên mạng xã hội. Và mới đây nàng hot girl khiến nhiều người tò mò khi đăng tải bức ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út. ..Xem thêm tại đây