Đổi gu trang điểm, HH Đỗ Thị Hà dính ngay “lời nguyền” mặt đơ như tượng sáp

Thay đổi phong cách mặc nhiều ý kiến trái chiều, Đỗ Thị Hà vẫn nhận được lời khen của khán giả vì dám "vượt ra khỏi sự an toàn".

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hẫu Đỗ Thị hà liên tục "chạy xô" các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây, nàng Hậu cùng ekip của mình đã có mặt tại Ninh Bình để thực hiện các hạng mục trong dự án mới. Trước đó cô cũng vừa hoàn thành hành trình di chuyển 5 tiếng từ Thái Nguyên về Thanh Hóa. Liên tục phải làm việc và đảm bảo việc học tại trường, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không tránh khỏi tình trạng nhan sắc "lên xuống thất thường". Có lẽ vì vậy mà mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều bị truyền thông đồ dồn sự chú ý vào diện mạo. 

Mới đây, nàng Hậu quyết định đổi chút gió thời trang khi xuất hiện với phong cách lịch lãm, sang trọng, chuẩn style nữ doanh nhân trưởng thành và quyền lực. Với bộ vest đen, đôi mắt kẻ sắc lẹm cùng mái tóc buộc đuôi ngựa cao vút, Đỗ Thị Hà trông khí chất hơn hẳn mọi lần. Bản thân cô cũng phải thốt lên rằng: "Hôm nay make up ưng ghê". 

Dưới phần bình luận có khá nhiều ý kiến trái chiều, có người thích thú với diện mạo mới cô nhưng cũng có người có rằng style này quá già so với tuổi 20 thực sự của người đẹp. Cũng bởi để tạo hình chững chạc nên ảnh hưởng ít nhiều đến biểu cảm của Đỗ Thị Hà. Có bình luận cho rằng biểu cảm của cô có phần "xơ cứng", ánh mắt chưa đủ sự quyền uy và quan trọng hơn cả là cô thiếu đi sự từng trải và thần sắc sắc lạnh. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Sau lần này, có vẻ khán giả phải thừa nhận rằng Đỗ Thị Hà phù hợp với style ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính hơn. Tuy nhiên, việc dám thay đổi mình cũng là điểm đáng khen của nàng Hậu. Không ai có thể làm hài lòng người khác 100%, bạn cần bước ra khỏi "ranh giới" của sự an toàn để tìm ra được phong cách phù hợp nhất với mình, từ đó mới có thể phát huy được điểm mạnh của bản thân. Điếu này chứng tỏ cô luôn trách nhiệm và hết mình vì công việc.