Đợi mãi, cuối cùng Hàn Hằng cũng phải nói rõ "trắng đen" về tin đồn làm "Tuesday", chia rẽ Huyme và bạn gái Trúc Anh

Bị dân mạng ép như hỏi cung về mối quan hệ với Huyme, Hàn Hẳng chẳng thể im lặng hơn nữa! 

Hàn Hằng hiện đang là cái tên được đông đảo cộng đồng mạng nhắc đến. Nhưng không phải bởi những ghi vấn pr không có tâm, phẫu thuật nâng ngực, nhận tiền pr nhưng không đăng bài...mà thực sự là bởi cô nàng bị tố là con giáp thứ 13 xen vào chuyện tình cảm của Huyme và Trúc Anh. 

Giữa lùm xùm, Trúc Anh mới đây đã lên tiếng xác nhận cô và Huyme đã chính thức chia tay cách đây 1 tháng và cả hai hiện đang giữ mối quan hệ bạn bè. Nói về tình mới của Huyme, Trúc Anh chia sẻ thêm: "Mọi chuyện giữa anh Thành và bạn gái kia, Trúc Anh đều biết hết. Bạn ấy không phải người đáng để mình quan tâm. Chia tay rồi nên Thành hay Trúc Anh quen ai là quyết định của 2 người". 


Trúc Anh và Huyme chia tay cách đây khoảng 1 tháng. 

Còn về phía Hàn Hằng, suốt những ngày qua cô lựa chọn im lặng và không có bất cứ động thái gì. Tuy nhiên, trong một bài chia sẻ mới đây khi bị quá nhiều dân mạng hỏi han về chuyện tình cảm với Huyme, Hàn Hằng lần đầu bộc bạch: "Mình và Huyme không yêu nhau, chỉ là bạn đi chơi với nhau thôi và bọn mình gặp nhau sau khi Huyme chia tay với bạn gái nhé"! 


Hàn Hằng khẳng định cả hai chỉ là bạn. 

Lời khẳng định này của Hàn Hằng có lẽ chưa làm vừa lòng cộng đồng mạng khi loạt bằng chứng trước đó đều cho thấy cô và Huyme đang trong quá trình tìm hiểu nhau.