Đội tóc dài, mặc váy, giả gái đi học, nam sinh trường người ta được dân mạng rần rần xin "info"

Hình ảnh 10X giả gái đi học đã gây xôn xao dân mạng những ngày qua. Và đây chính là "info" của anh chàng này.

 

Chuyện giả gái đã không còn xa lạ gì, nhiều anh chàng giả gái mà khiến dân mạng "đổ" ầm ầm không thiếu. Và mới đây, dân mạng lại xôn xao về hình ảnh 10X đội tóc dài, mặc váy, giả gái đi học quá xinh xắn, dễ thương. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh đã gây "sốt" trên mạng xã hội và thu hút hơn 15k like cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ về chàng trai này.

Bức ảnh giả gái của 10X đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Anh chàng đang được dân mạng xin info chính là Vũ Trường Chinh (sinh năm 2000), là sinh viên năm nhất của trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP.HCM. Bức ảnh được ra đời khi anh chàng thua "kèo" với một người bạn nên phải giả gái đi học trong buổi đầu tiên của học kì 2. Đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, Chinh vô cùng bất ngờ khi được cộng đồng mạng quan tâm và dành lời khen cho anh chàng. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận mang tính khiếm nhã, tiêu cực, 10X cho biết dù rất bực tức nhưng sẽ cố gắng không để ý vì nó cũng không làm ảnh hưởng gì nhiều đến Chinh.

Cũng xinh chứ?

"Mình rất vui khi bài đăng của mình nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen như vậy từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều, mình cũng cảm thấy khó chịu khi đọc được những bình luận tiêu cực, khiếm nhã đó. Nhưng mình cũng biết bản thân là con trai, không phải là con gái nên việc mình giả gái đi học có người khen, người chê là chuyện bình thường. Mình cũng không để ý nhiều đến những bình luận đó, vì nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình cả. Còn những bình luận họ góp ý rất văn minh thì mình sẽ sẵn sàng tiếp thu, đón nhận", 10X nói.

Là một anh chàng điển trai, yêu bóng đá.

Chinh cho biết, thời gian để make up giả gái khá lâu, sau khi hoàn thành thì mọi người rất bất ngờ về mình và chụp lại khi mình học trên lớp để đăng tải lên mạng xã hội mang đến cho mọi người tiếng cười. Hiện tại bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi và vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Và đã có bạn gái...

 

Học trò khắp nơi khoe ảnh chụp lén cô giáo thực tập xinh như hot girl, năm mới thầm ước...