"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans thích hẹn hò toàn "công chúa": Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn

Không chỉ có sự nghiệp thành công, tài tử Chris Evans còn nổi tiếng nhờ những mối tình với các mỹ nhân đình đám Hollywood.

Nói đến Chris Evans, chắc không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng phải mê đắm trong hình tượng tài tử quyến rũ với cơ bắp vạm vỡ, gương mặt điển trai bậc nhất vũ trụ Marvel. Anh trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Đội trưởng Mỹ trong loạt phim về siêu anh hùng đình đám nhà Marvel. Bên cạnh ngoại hình cực phẩm, tài tử 40 tuổi còn có đời tư ồn ào và từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân hàng đầu Hollywood.

Hiện tại, Chris Evans đang dính nghi vấn hẹn hò với Selena Gomez. Tuy nhiên, giọng ca Come And Get It không phải nàng "công chúa" đầu tiên vướng phải tin đồn tình cảm với "Đội trưởng Mỹ". Là một trong những ngôi sao giàu có, thành công, đối tượng hẹn hò của Chris luôn là những bóng hồng xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz đi liền với danh "công chúa". Đến Selena Gomez, công chúng có thể thấy được 1 bước ngoặt hoàn toàn mới của trong chuyện tình cảm nam tài tử này.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 2.
Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 3.

Ai từng dính tin đồn tình ái với nam tài tử hấp dẫn bậc nhất Hollywood - Chris Evans?

Lily Collins

Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, đời tư và cuộc sống của Chris Evans được công chúng hết sức quan tâm. Lúc này, nam diễn viên được bắt gặp khi đi ăn tối cùng "Bạch Tuyết" Lily Collins tại một nhà hàng đồ Ý ở Los Angeles.

Truyền thông đưa tin cặp diễn viên đình đám hồi đó đang trong giai đoạn mới hẹn hò và vẫn tìm hiểu nhau. Chris và Lily lần đầu gặp gỡ tại bữa tiệc Vanity Fair hậu lễ trao giải Oscar hồi đầu năm 2015. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn dù "đã có rất nhiều niềm vui khi ở bên nhau", theo tờ US Weekly.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 4.

Loạt ảnh "chộp" được khoảnh khắc Lily Collins và Chris Evans đi hẹn hò khiến khán giả hết sức phấn khích

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 5.

Cặp đôi trai tài gái sắc được người hâm mộ "đẩy thuyền" và gán ghép nhiệt tình

Lily Collins là nàng "công chúa" đầu tiên hẹn hò với Chris Evans. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối vì không có cơ hội ngắm nhìn 2 ngôi sao sánh đôi trên thảm đỏ sự kiện. Giờ đây, "Bạch Tuyết" Lily đã kết hôn với đạo diễn Charlie McDowell và hạnh phúc bên chồng mới cưới.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 6.

Mỹ nhân Mirror Mirror được khán giả ưu ái gọi là "Bạch Tuyết ngoài đời thực" nhờ vẻ đẹp mỹ miều, kiêu sa nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 7.

Ở tuổi 32, cô đã lên xe hoa với đạo diễn Charlie McDowell hồi tháng 9 vừa qua

Lily James

Giống như Lily Collins, mối tình giữa Chris Evans và nàng "Lọ Lem" Lily James cũng chưa từng được công khai. Tháng 7/2020, các phóng viên phát hiện 2 diễn viên cùng đến một hộp đêm ở London. Cả hai còn cùng nhau về khách sạn tuy nhiên Chris đi cửa trước, Lily James đi từ lối cổng sau. Nhiều người cho rằng cặp đôi này cố tình đi khác lối để tránh bị nghi ngờ.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 8.

Dù được bắt gặp hẹn hò ở hộp đêm, đi chung xe trở về cùng một khách sạn...

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 9.

... nhưng Chris Evans và bạn gái tin đồn vẫn tránh hiềm nghi bằng cách tách lẻ ở cổng khách sạn

Vài ngày sau, tài tử Captain America tiếp tục công khai hẹn hò với mỹ nhân người Anh ở công viên. Anh và bạn gái tin đồn đi dạo cùng nhau và nằm trên bãi cỏ ăn kem, trò chuyện. Trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar UK, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với nam diễn viên đình đám của Marvel, Lily James đã từ chối trả lời.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 10.

Hết về chung khách sạn, 2 diễn viên lại công khai đi công viên cùng nhau

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 11.

Dù đều đã ở độ tuổi U40, Chris và Lily James vẫn cùng nhau ăn kem, đùa giỡn vui vẻ, Nhìn cặp đôi hạnh phúc và rạng rỡ như cặp tình nhân mới yêu

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 12.

Dù liên tục bị truyền thông nghi ngờ và tung nhiều bằng chứng, mỹ nhân 32 tuổi vẫn nhất quyết từ chối bình luận về mối quan hệ này

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 13.

Tình cũ của Chris Evans được mệnh danh là "Lọ Lem xứ Anh" nhờ vai diễn thành công trong Cinderella cùng vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 14.

Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách gợi cảm hơn, nhưng vẫn gắn liền với hình ảnh nữ tính và ngoan hiền

Jessica Biel

Một trong những mối tình ồn ào, tốn giấy mực nhất của Chris Evans là thời gian yêu đương với nữ diễn viên Jessica Biel. Cặp đôi bạn diễn bắt đầu hẹn hò từ năm 2001 và có tình yêu bền chặt, sâu sắc. Thậm chí vào năm 2005, mỹ nhân 39 tuổi còn thừa nhận: "Tôi và Chris luôn nói về chuyện làm đám cưới. Cả hai chúng tôi đều muốn kết hôn và có con với nhau". Nữ diễn viên cũng tiết lộ bạn trai đã làm rất nhiều điều ngọt ngào và lãng mạn trong suốt thời gian bên nhau.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 15.

Trong 5 năm bên nhau, tài tử người Mỹ và bạn gái cũ đã có nhiều kỉ niệm đẹp...

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 16.

... và được truyền thông, khán giả ủng hộ hết mình

Chris Evans và Jessica Biel từng đóng vai tình nhân trong 2 bộ phim CellularLondon. Đôi bạn diễn có visual cực phẩm nhanh chóng trở thành cặp đôi nổi tiếng hàng đầu showbiz. Tuy nhiên, Chris và bạn gái cũ đã đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau mặc dù đã có kế hoạch về chung một nhà. Hiện tại, Jessica Biel đã kết hôn với nam ca sĩ Justin Timberlake gần 10 năm và có 2 người con.

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 17.

Sau gần 1 thập kỷ chung sống, Jessica Biel và ông xã Justin Timberlake vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc

Selena Gomez

Sau 2 mối tình bí mật với 2 nàng "công chúa" đình đám Hollywood, Chris Evans một lần nữa dính nghi vấn hẹn hò với "công chúa Disney", và nhân vật mới này chính là Selena Gomez. Tin đồn hẹn hò bắt đầu nổ ra từ khi tài tử sinh năm 1981 follow nữ ca sĩ kém 11 tuổi trên Instagram. Chỉ trong vài ngày đầu tháng 10 vừa qua, cặp đôi liên tục được bắt gặp ở studio và 1 nhà hàng ở Los Angeles.

Một số fan cho rằng Selena và Chris sắp có dự án phim mới đóng cặp cùng nhau nên mới hẹn gặp. Tuy nhiên khi "soi" lịch trình sắp tới của 2 ngôi sao, người hâm mộ lại không phát hiện dự án nào trùng khớp. Netizen càng phấn khích hơn khi cả Chris và Selena đều là những cái tên cực hot và đã lâu chưa hẹn hò cùng ai. Đáng nói, Selena Gomez có thể coi như là công chúa Disney có phong cách hoàn toàn khác, sexy nhất trong dàn bạn gái tin đồn của Chris Evans.

Hết bị "tóm sống" khi đi ăn tại 1 nhà hàng...

... cặp đôi lại được phát hiện khi rời stuido ở Los Angeles cùng một thời điểm

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 20.

Ở thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đang đổ dồn về phía 2 ngôi sao đình đám thế giới

Đội trưởng Mỹ Chris Evans thích hẹn hò toàn công chúa: Hết Lily Collins tới Lọ Lem Lily, riêng Selena Gomez có điểm khác hẳn - Ảnh 21.

Selena Gomez liệu có phải là nàng công chúa trở thành tình yêu trọn đời của Chris Evans?

Nguồn ảnh: Sưu tầm