Đóng "em gái mưa" xảo trá, thảo mai, Quỳnh Kool bị ghét cay ghét đắng "người sao diễn vậy"

Vào vai cô "em gái mưa" mặt dày, luôn tỏ vẻ ngây thơ, Quỳnh Kool bất ngờ bị dân tình ghét bỏ.

Mới đây, Quỳnh Kool gây chú ý với vai diễn "em gái mưa" Nguyệt Anh trong bộ phim “Nàng dâu order” đóng cùng nghệ sĩ hài Minh Vượng, Lan Phương. Trong phim, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) mang danh đi du học nhưng thực chất chỉ chuyển vào Đà Nẵng sống và mở một cửa hàng cắt tóc gội đầu. Khi mẹ phát hiện ra, bà đã đuổi thẳng cổ Nguyệt Anh vì quá thất vọng.

Thấy mẹ đuổi Nguyệt Anh quá gắt, bà Loan (NSƯT Minh Vượng) đã mở lời mời cô ở lại nhà mình. Ban đầu, Nguyệt Anh còn tỏ ra ngại ngùng nhưng càng về sau, khán giả càng thấy rõ bộ mặt thảo mai của cô.

Ở chung nhà với bà Loan là vợ chồng Yến - Phong và Nguyệt Anh đã làm náo loạn cuộc sống của gia đình nhỏ với nhiều chiêu cực đỉnh. Từ giành tâm điểm với Yến vì giỏi việc nhà, cho tới tìm mọi cách phá bĩnh cặp vợ chồng đang bồi bổ để mong đậu thai. Mọi việc làm của Nguyệt Anh đi kèm giọng nói thảo mai khiến người xem vô cùng tức giận, ức chế.

Từ trước khi phim lên sóng, Quỳnh Kool đã "dự đoán": "Phải tự nhận mình là Đắc Kỷ cho vai mới! Mọi người cừ chờ đi!! Cuối năm nhất định sẽ đủ gạch để xây biệt thự rồi". 

So với vai Đào trong "Quỳnh búp bê" - trải qua nhiều biến cố xô đẩy nên gai góc xấu tính - thì vai Nguyệt Anh bị cho là "xấu từ gốc rễ", bản tính không tốt nên càng bị khán giả ghét nhiều hơn. Thậm chí, Quỳnh Kool được so sánh với diễn viên Hà Hương - người thành công với nhân vật Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời". Có người còn nhận xét Quỳnh Kool diễn hay hơn vì chất giọng thảo mai hơn.

Trên trang cá nhân và fanpage của Quỳnh Kool tràn ngập những comment đả kích, ném đá vai diễn bị coi như kẻ thứ 3 xấu xí, lại là cô gái xinh đẹp nhưng có nhiều thói hư, tâm địa độc ác. Nhiều người quen của nữ diễn viên cũng tuyên bố vai diễn này quá... đáng ghét, thậm chí có dân mạng để lại bình luận muốn "vả", muốn "đập" Nguyệt Anh cho hả giận.

 Các tập gần đây, khi nhân vật Nguyệt Anh ngày càng lộ mặt, Quỳnh Kool bị phản ứng dữ dội khiến cô phải viết lên trang cá nhân hơn 400 nghìn người theo dõi: "Thôi đừng chửi tôi nữa.... Tôi sai rồi. Đạo diễn anh ơi, em khoá Facebook đây". Đạo diễn Bùi Quốc Việt không những không an ủi diễn viên của mình mà còn hài hước viết: "Đáng đời quân gian ác. Công nhận đáng ghét thật. Yên tâm còn bị chửi nhiều".

Quỳnh Kool bị khán giả ghét lây ngoài đời

Chuyển hướng từ hình ảnh nữ tính dễ thương trong sitcom cho tới nhân vật bị ghét - Đào trong "Quỳnh búp bê" hay gần đây nhất là vai diễn trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool chia sẻ: "Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng ban đầu tôi cũng khá sốc khi thấy hàng ngàn comment ghét Quỳnh Kool - ghét lây tôi chứ không chỉ riêng vai diễn. Tuy nhiên sau đó tôi quyết định không vào fanpage và bỏ qua các ý kiến tiêu cực vì thực sự có quá nhiều, không thể đếm xuể".

Xem thêm: HOT: Mỹ Tâm "nựng má" vuốt tóc Mai Tài Phến, yêu trai trẻ kém 10 tuổi sau gần 40 mùa xuân ế