Sắm giày hiệu 120 triệu nhưng không đi được, H'Hen Niê chia sẻ lý do khiến fans không khỏi xót xa

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ đề đầu tư cho đôi giày mới này, H'Hen Niê không khỏi buồn bã khi không thể đi được bởi đôi bàn chân sưng tấy.

Vốn là 1 hoa hậu nên việc di chuyển trên những đôi giày cao gót là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, bên cạnh lợi ích làm tôn lên vóc dáng thì việc đi giày cao gót quá nhiều cũng khiến đôi chân gặp phải những tổn thương. Mới đây, H'Hen Niê đã khiến CĐM không khỏi xót xa khi đăng tải lên trang cá nhân tình trạng đôi bàn chân của mình bị sưng to, chảy máu khiến việc đi lại vô cùng khó khăn.

Cận cảnh hình ảnh đôi bàn chân sưng tấy do đi giày cao gót quá nhiều của nàng hậu.

Đây cũng chính là câu trả lời lý giải cho việc thời gian gần đây, khán giả thường thấy H'Hen xuất hiện với đôi dép cao su mềm mại, thoải mái nếu như không có sự kiện gì.

Tuy vậy, mới đây khi khi tham dự một sự kiện mới H'Hen Niê đã phải mang đôi giày Cinderella nổi tiếng của Jimmy Choo. Nếu nhìn qua thì người ta thật sự sẽ phải trầm trộ về sự lộng lẫy và duyên dáng của nó, nhưng lại không biết rằng đây thực sự là một đôi giày khó đi, nhất là khi đôi chân của H"hen đang gặp phải chấn thương như vậy, bởi phần đế tuy không cao nhưng phần mũi cực kỳ nhọn, bó ép đầu các ngón chân.

Vì quá buồn nên nàng hậu đã không thể ngủ được và cô còn cho rằng mình không có duyên với đôi giày hiệu này.

Trước đó, người đẹp cũng đã lo lắng và liên tục đăng tải dòng trạng thái không an tâm trên trang cá nhân.