Vóc dáng bất ngờ của diva Hồng Nhung ở tuổi 49

Nữ ca sĩ Hồng Nhung diện bikini khiến không ít hotgirl đôi mươi phải "hổ thẹn".

Là một nữ ca sĩ gốc Hà Nội, Hồng Nhung ghi dấu ấn đậm nét trong mắt khán giả hình ảnh dịu dàng, nữ tính, duyên dáng đúng chuẩn người con gái Hà Thành. Những bộ áo dài truyền thống, những set đồ kín đáo, thanh lịch, sang trọng là lựa chọn được người đẹp ưu tiên hơn cả. Thế nhưng mới đây, nữ diva đã khiến khán giả "mắt chữ A mồm chữ O" khi đăng tải hình ảnh nghỉ dưỡng cùng các con trên mạng xã hội.

Trong bộ bikini màu xanh cổ vịt, nữ ca sĩ Hồng Nhung để lộ vòng 1 đẫy đà cùng thân hình nuột nà. So với tuổi 49 của người đẹp, sở hữu một vóc dáng như thế này đã là niềm mơ ước của khá nhiều người.

Nổi tiếng là một trong những Diva có vẻ đẹp không tuổi, nhưng đây là lần hiếm hoi Hồng Nhung phô trọn cơ thể trước ống kính. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp.

“Diva đã trở lại và xinh đẹp hơn xưa”, “Quá đẹp và quá sexy chị ơi”, “Ở tuổi này có mấy ai giữ được làn da trắng nõn và căng tràn sức sống như chị ấy cơ chứ”,… nhiều khán giả để lại bình luận dưới loạt ảnh của Hồng Nhung.

Hai cô con gái của MC Quyền Linh: Xinh cao chẳng kém gì Hoa hậu, lại có gout ăn mặc đáng yêu thế này