Đông Nhi lần đầu lộ bụng bầu 4 tháng, diện đầm suông rộng thùng thình cũng đã "có gì" nhấp nhô

Trong hình ảnh mới nhất, bụng bầu của Đông Nhi đã lớn hơn rất nhiều so với thời điểm cô công khai mang thai.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Đông Nhi diện váy bầu suông, rộng thùng thình nhưng vẫn lộ rõ vòng 2 đã lớn hơn rất nhiều so với thời điểm cô thông báo mang thai, thân hình của nữ ca sĩ cũng mũm mĩm hơn. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, Đông Nhi vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp dù đang trải qua giai đoạn thai nghén vất vả.

Nếu cách đó 1 tháng, khi công bố tin vui, Đông Nhi vẫn tự tin diện đầm bó sát, che khéo bụng bầu, để lộ đường cong chữ S thế này thì sau đó 1 tháng, không bộ cánh nào có thể che đi vòng  2 đang dần nhô lên của người đẹp

Trước đó, Đông Nhi đã từng là một trong những mỹ nhân "hack dáng", che bụng bầu đỉnh cao nhất nhì Vbiz. 

Không còn mặc gợi cảm như trước đây với những kiểu đầm bodycon, Đông Nhi gần đây thường "lăng xê" những kiểu đầm có phom dáng rộng thoải mái, không quá bó sát.

Chiếc váy cô nàng đang diện cũng có phom dáng khá thoải mái, thoạt nhìn qua có vẻ ôm body nhưng thực chất lại đang tạo hiệu ứng che đi vòng bụng nhờ vào những đường vải xếp bồng bềnh. 

"Lên đồ" sang chảnh ngút ngàn với quần yếm và áo sơmi, để ý kĩ sẽ thấy nữ ca sĩ cũng tận dụng chiếc túi thắt ngang hông để khéo che đi vòng bụng của mình. 

Đi siêu thị cùng chồng, bà xã Ông Cao Thắng cũng khoác lên mình bộ váy suông tối màu. Nhiều người cho rằng đây đích thị là kiểu trang phục giấu vòng 2 hiệu quả mà nhiều bà bầu thời kì đầu cũng thường xuyên trưng dụng. Không những vậy, Đông Nhi còn mang dép bệt thay vì điệu đà trên những đôi cao gót như trước đây.

Tuy nhiên cũng có khi, Đông Nhi lại chuộng khoe dáng thon thả trong set ôm body cut-out phần vai phối cùng quần cạp cao cũng bó sát phần eo, khẳng định hình ảnh trẻ trung và sang chảnh hết phần thiên hạ. Dường như trong bộ cánh này, khó mà nhận thấy được sự thay đổi ở vòng 2 của người đẹp 8X.

Ngay cả khi diện cả cây đồ lộng lẫy với áo croptop và chân váy xẻ đùi đi đổ rác, vòng 2 tuy dư một chút mỡ thừa vẫn phẳng lì.

Theo thời gian, Đông Nhi cũng bắt đầu ưa chuộng những mẫu đầm suông. Mặc váy trắng suông rộng vào bếp nội trợ, Đông Nhi dù đã thắt dây nơ hai bên eo nhằm tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng vẫn bị dân tình soi kĩ với vòng 2 mất đi độ eo ót trước đây. M

Trong góc quay nghiêng, chiếc đầm suông phần nào tố cáo phần bụng "phát tướng" rõ ràng hơn của cô nàng.