Động thái đáng chú ý đầu tiên của Trâm Anh sau khi bị chê mỡ bụng sồ sề

Kể từ khi tái xuất, mỗi động thái của Trâm Anh đều bị CĐM soi mói, đặc biệt là ngoại hình. 

Tháng 4 vừa qua, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995) vướng scandal nhạy cảm cùng bạn trai. Ngay lập tức, nữ chính đã khóa chức năng bình luận trên Facebook, không cập nhật thêm bất cứ thông tin gì về bản thân. Bẵng đi một thời gian, Trâm Anh bỗng quay trở lại và liên tục chia sẻ hình ảnh bản thân trên MXH.

 Được biết, Trâm Anh đang làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng ở TP. HCM.

Cách đây gần 1 tháng, gái xinh của chương trình Nóng cùng World Cup bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang chuẩn bị hút mỡ bụng. Theo chia sẻ, vì theo đuổi con đường nghệ thuật nên cô nàng muốn có một body gợi cảm.

Ở phần bình luận, ngoài bất ngờ với vòng 2 ngấn mỡ, không ít cư dân mạng bày tỏ vô cùng "hóng" ngoại hình mới của Trâm Anh sau khi dao kéo.

Sau đó ít ngày, 9X gốc Thanh Hóa khiến bao người trầm trồ khi khoe ảnh mới nhất về bản thân trên mạng xã hội. Trong vai trò một MC đang phỏng vấn khách hàng, Trâm Anh tiết lộ vừa trải qua ca hút mỡ bụng và hiện cơ thể đã thon gọn hơn trước rất nhiều.

Cách đây ít ngày, hot girl Trâm Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trang điểm đậm, diện trang phục sặc sỡ trên trang cá nhân. Cô nàng chia sẻ: "Chưa bao giờ thấy mình ác và khác đến thế. Mặc dù không biết kết quả ra sao nhưng việc bạn đã cố gắng là thật, và sự thật đó sẽ tồn tại mãi mãi.

Một chút thay đổi, một chút mạnh mẽ, một chút kiên cường... that's me (tạm dịch: Chính là tôi)".

Khoe ảnh khác nhất về bản thân từ trước đến nay...

....nhưng CĐM lại chỉ chú ý đến vòng hai ngấn mỡ của cô nàng.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, cô nàng không hề lên tiếng đáp trả. Nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ khoe ảnh chụp toàn thân, điều đăc biệt trong các shoots hình, điểm nhấn chính là vòng eo vô cùng thon gọn chứ không "mỡ mèo" như cách đó ít ngày. 

 Nhìn ảnh ai cũng dễ dàng nhận ra vóc dáng của cô nàng rất sexy, đặc biệt là vòng 2 khá thon gọn.

 Dù không lên tiếng nhưng người xem có thể đoán ra đây là cách đáp trả trước bình luận chê bai về ngoại hình của 9X cách đây ít ngày.

"Một người có đạo đức không tốt sẽ nghi ngờ đạo đức của người khác. Một người không trung thành với người khác cũng sẽ nghi ngờ sự trung thành của người khác.

Một người hay nổi nóng sẽ cho rằng người khác hay tức giận với mình… Liệu bạn có đang đổ tội và oán trách người khác chỉ vì nỗi oán giận của mình hay không? Cũng như vậy, những gì người khác dè bỉu bạn cũng phản ánh thế giới nội tâm của họ.
Họ phê bình bạn, rất có thể là vì họ không hài lòng với bản thân, thậm chí bản thân họ chính là 'cái kiểu người' mà họ phê bình. Trong lòng bạn đang như thế nào, thì cuộc sống của bạn chính là như vậy.

Khi nội tâm an hòa, bạn sẽ dừng việc phê bình người khác và suy nghĩ về nỗi bất bình của mình với người khác. Một người thật sự thiện lương, dù cho bạn đối xử với họ ra sao, những gì họ bộc lộ sẽ chỉ là ôn hòa, lương thiện, bởi vì họ chính là con người như vậy". Cô nàng chia sẻ.