Động thái đầy tổn thương của Hoa hậu Jolie Nguyễn khi nghe tin "tình cũ" Binz hẹn hò Châu Bùi

Không biết vô tình hay có ý, Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn khóa hết tất cả tài khoản mạng xã hội sau khi tình cũ Binz dính tin hẹn hò với Châu Bùi.

Đang là gương mặt xuất hiện liên tục trong các sự kiện và dự án thời gian gần đây, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) gây bất ngờ khi đóng trang cá nhân, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình kể từ ngày 8/7. Thông báo ngắn gọn trên Facebook cá nhân khiến nhiều người thắc mắc. Trên Instagram có hơn 400 ngàn người theo dõi, người đẹp cũng ngừng cập nhật những hình ảnh mới.

Vũ Khắc Tiệp bị cả cộng đồng mạng "lêu lêu" vì Sơn Tùng lập kỷ lục mới: "Đòi vượt mặt nữa đi"

Quản lý của Hoa hậu chia sẻ: "Báo chí có liên hệ với tôi rất nhiều nhưng tôi khẳng định tôi biết gì tôi đều chia sẻ hết. Tôi quản lý lịch trình cô ấy khá chặt nhưng tôi chưa nắm được chuyện gì nên tạm thời tôi không nói thêm".

Nhiều dân tình đồn đoán có lẽ từ khi nghe tin Binz hẹn hò Châu Bùi nên Hoa hậu con nhà giàu tổn thương chăng? Cụ thể trước đó, Jolie Nguyễn từng bị đồn hẹn hò với rapper Binz vào khoảng tháng 9/2018. Thời điểm đó cả hai từng nhiều lần đăng ảnh tình cảm và dân tình cũng soi ra bằng chứng hẹn hò nhưng nhân vật chính không lên tiếng.

Sau một thời gian, Binz công khai ảnh ôm người yêu mới, có lẽ cuộc tình ngắn ngủi cũng "toang" rồi!

Chân dung Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, đi du lịch như đi chợ sống sang chảnh hơn cả đại gia

Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng nằm trong hội Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Jolie Nguyễn còn tham gia kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Chia sẻ về gia thế của mình, Jolie Nguyễn cho biết dù sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện nhưng cô đã có tính tự lập từ nhỏ.

Cuộc sống "ngập trong tiền" của Hoa hậu Jolie Nguyễn: "Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo"