Cuộc sống "ngập trong tiền" của Hoa hậu Jolie Nguyễn: "Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo"

Một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì trong Vbiz không ai khác là Jolie Nguyễn.

Chân dung "tú ông" Lục Triều Vỹ: Là Nichkhun của Việt Nam, sống xa hoa sang chảnh hay bị đại gia "gạ"

Nàng Hoa hậu trẻ tuổi và có cuộc sống xa hoa trong Vbiz không ai khác chính là Jolie Nguyễn. (Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015). Cô từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Được biết, Jolie sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi.

Jolie Nguyễn sở hữu nhan sắc ấn tượng.

Với gia thế 'khủng', Jolie Nguyễn từng được nhiều báo Mỹ xếp vào danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam". Ngoài cuộc sống giàu có và học vấn khủng, Jolie Nguyễn còn sở hữu body nóng bỏng và gợi cảm chẳng thua chị em nào trong Vbiz.

Đằng sau cuộc sống giàu sang, Hoài Linh mắc bệnh nguy hiểm phải truyền 80 chai nước

Điều mà công chúng vô cùng ấn tượng với Jolie Nguyễn là phát ngôn về chi phí chi tiêu của cô nàng và đặc biệt khẳng định tự bản thân mình kiếm ra tiền không nhờ đến ai: "Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được". Bên cạnh đó, nàng "rich kid" cũng từng tuyên bố sẽ không dính vào chuyện chân dài - đại gia vì sợ tai tiếng và bố mẹ rất nghiêm khắc.

Cô nàng tiết lộ mỗi tháng bỏ ra tầm nửa tỷ để mua sắm đồ hiệu.

Vũ Khắc Tiệp bị cả cộng đồng mạng "lêu lêu" vì Sơn Tùng lập kỷ lục mới: "Đòi vượt mặt nữa đi"