Vũ Khắc Tiệp bị cả cộng đồng mạng "lêu lêu" vì Sơn Tùng lập kỷ lục mới: "Đòi vượt mặt nữa đi"

Cư dân mạng đồng loạt réo tên Vũ Khắc Tiệp khi Sơn Tùng cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Thiều Bảo Trâm ngầm công khai đang hẹn hò với Sơn Tùng, thích luôn bình luận này: "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn"

Tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TPmới đây chính thức cán mốc 5 triệu người theo dõi. Nam ca sĩ trở thành người Việt đầu tiên xác lập thành tích này. Người hâm mộ rần rần gửi lời chúc mừng đến ngôi sao sinh năm 1994, tuy nhiên đã có nhiều cư dân mạng nhân sự việc này để móc mỉa ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Bởi cách đây ít ngày, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài viết trên mạng xã hội, bày tỏ sự hứng thú với cuộc chiến Instagram của 3 ngôi sao đang có sức ảnh hưởng nhất: Sơn Tùng M-TP (4.9 triệu followers) - Chi Pu (4.6 triệu followers) - Ngọc Trinh (4.5 triệu followers).

Giữa tin đồn đi thử đồ cưới, Sơn Tùng bị đào lại "lời hứa" sẽ cưới Thiều Bảo Trâm năm 28 tuổi

Điều đáng chú ý ở đây Vũ Khắc Tiệp cho rằng Ngọc Trinh đang phất lên như diều gặp gió với mức tăng 10.000 - 15.000 followers/ 1 ngày. "Anh tin chắc gà cưng sớm vượt mặt Chi Pu, đặc biệt là Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram. Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1, 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân" - Vũ Khắc Tiệp hào hứng.

 Thái độ có phần tự tin của Vũ Khắc Tiệp khi dành lời chúc mừng Ngọc Trinh khiến fans của Sơn Tùng khó chịu.

Sau khi đăng tải bài viết, ông bầu đã phải hứng chịu những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng và Ngọc Trinh hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên không thể so sánh được. Chính vì sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp, nhiều cư dân mạng đã hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh, không để cho cặp anh em này đắc ý được.

Sơn Tùng lại bị anti-fans tố sao chép ý tưởng MV của G-Dragon: Bao giờ mới tha cho sếp?