Giấu mãi cuối cùng Hà Hồ cũng phải lộ bụng bầu 5 tháng sau hậu trường nhưng nhìn Lan Khuê mới thực sự đáng chú ý

Cận cảnh bụng bầu 5 tháng cũng thần thái tự tin, sang chảnh khi chụp hình "tựa như không" của Hồ Ngọc Hà.

Trước đây từng "ở ẩn" tập trung kinh doanh, vậy mà khi có tin vui, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại vác bụng bầu 5 tháng đi làm việc. Mới đây, trong một dự án chung sắp tới với Võ Hoàng Yến và Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã để rò rỉ hình ảnh hậu trường trong chiếc váy lụa hồng. Với thiết kế bó sát, màu sắc nổi bật cùng chất liệu mỏng dính, ôm sát, "đỉnh" đến mấy Hà Hồ cũng chẳng thể che được vòng eo ngày càng rõ mồn một. 

Điều thú vị hơn chính là hình ảnh góp mặt của 2 mỹ nhân còn lại: một người thì vừa sinh con đầu lòng, một người vẫn độc thân vui tính - ấy vậy mà chẳng hiểu vì sao nhìn bức hình này, ai cũng tưởng rằng cả 3 đều đang mang bầu . 

Trong khi nhiều người còn đang thắc mắc vì sao Hà Hồ lại tự tin xuất hiện trước truyền thông với bụng bầu vượt mặt trong khi chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về tin đồn mang thai, thì một bức hình sau khi photoshop đã khiến khán giả hiểu ra phần nào. 

Trước đó cả 3 người đẹp đã cùng "catwalk" thần thái trên cùng một  sân khấu trong những chiếc đầm màu đen ton-sur-ton. Khi ấy khán giả đã không tiếc lời khen ngợi vóc dáng của Hà Hồ "có bầu cũng như không" khi đọ dáng cùng hai chân dài Võ Hoàng Yến và Lan Khuê. 

Đặc biệt, nhan sắc và thần thái vẫn luôn là điều thể hiện khí chất chỉ riêng có ở Hồ Ngọc Hà. Chị đại vẫn khẳng định được "đẳng cấp" khó ai thay thế được dù bản thân đang mang bầu và thời gian những năm trở lại đây, cô cũng chỉ tập trung vào kinh doanh thay vì ca hát và làm người mẫu.