Động thái lạ của Nhật Lê, Quang Hải đúng đêm ngày Valentine

Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ và chàng cầu thủ bạn trai cũ đều không thể qua được mắt fan.

Mặc dù đã chia tay nhưng hai cái tên Nhật Lê và Quang Hải vẫn luôn khiến cư dân mạng chú ý. Mới đây, fan tiếp tục phát hiện ra động thái lạ của nữ ca sĩ dành cho bạn trai cũ.

Valentine đầu tiên sau khi chia tay, Nhật Lê cùng hội bạn thân tận hưởng chuyến du lịch. Nữ ca sĩ hóa thành quý cô sang chảnh, diện bộ đồ ngủ màu hồng. Trong đêm tình nhân, Nhật Lê than phiền chỉ ở nhà, không có sô-cô-la ăn.

Động thái lạ của Nhật Lê, Quang Hải đúng đêm ngày Valentine - 1

Vậy nhưng giữa đêm 14/2, đúng ngày Lễ tình nhân, fan phát hiện thấy Nhật Lê có động thái "thả tim" hình ảnh, bài đăng của Quang Hải. Fan ngay tức khắc đưa ra phỏng đoán về chuyện nối lại tình xưa. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc làm này chỉ đơn giản thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của Nhật Lê, Quang Hải khi không còn yêu nhưng vẫn là bạn.

Động thái lạ của Nhật Lê, Quang Hải đúng đêm ngày Valentine - 2

Fan phát hiện ra Nhật Lê like, "thả tim" hình ảnh của Quang Hải

Trong ngày Valentine, Quang Hải vẫn phải tập trung cùng CLB Hà Nội. Anh chia sẻ đoạn clip tập gym cùng các đồng đội nhưng tâm sự khá buồn về ngày 14/2. Anh viết status như lời tâm tư của người độc thân: “My Valentine”. (Lễ tình nhân của tôi).

Động thái lạ của Nhật Lê, Quang Hải đúng đêm ngày Valentine - 3

Quang Hải, Nhật Lê dù chia tay nhưng vẫn luôn khiến fan quan tâm

Trước đó, Quang Hải cũng thể hiện việc anh và Nhật Lê là bạn bè bình thường dù đã chia tay. Khi bạn gái cũ đăng hình gợi cảm ngày Tết, chàng cầu thủ liền "thả tim" vào ảnh.

Động thái lạ của Nhật Lê, Quang Hải đúng đêm ngày Valentine - 4

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Quang Hải bị fan phát hiện vào "thả tim" hình ảnh gợi cảm của bạn gái cũ

Quang Hải vướng nhiều nghi vấn hẹn hò sau khi chia tay Nhật Lê nhưng anh không lên tiếng. Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng được fan nhận thấy đã có tình mới là Hưng Harry. Bạn trai mới công khai mối quan hệ tình cảm với Nhật Lê nhưng mới đây lại đăng một đoạn tâm sự về chuyện tình cảm: 'Những người được yêu luôn mỉm cười bảo rằng, tình yêu là hi sinh, lỡ có thất tình thì thôi, tìm người mới đâu phải việc khó khăn gì? Chỉ ai từng dốc lòng ra yêu mới hiểu, việc thấy đời mình trống hoác và trơ trọi đem lại cảm giác khổ sở thế nào. Đáng tiếc, chúng ta lại luôn dễ dàng buông lời nhận xét về những chuyện mình chưa được tận mắt tỏ tường. Nên chúng ta luôn làm tổn thương nhau".