Drama ngoài giờ hành chính: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên ca sĩ Vbiz, "dằn mặt" cực căng vì bị nói xấu sau lưng

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Tối 22/9, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài và gọi thẳng tên ca sĩ H.G. Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô không quen biết hay thân thiết với ca sĩ H.G. Tuy nhiên nữ doanh nhân nghe lại được ca sĩ này đã bàn tán với người khác nhiều câu chuyện về Lý Nhã Kỳ theo chiều hướng không tốt. Vì thế, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã phải đăng status để làm rõ.

Mở đầu tâm thư, Lý Nhã Kỳ mỉa mai: "Chị lạc hậu, quê mùa thật em ạ. Suy nghĩ hoài không biết nên gọi em là Ca Sĩ hay Ca Sỉ cho đúng vị trí của em. Chắc có lẽ Ca Sỉ mới đúng do chị thấy tần suất em làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn".

Drama ngoài giờ hành chính: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên ca sĩ Vbiz,

Lý Nhã Kỳ bất ngờ gọi tên nữ ca sĩ Vbiz và "vỗ thẳng mặt" người này vì nhiều chuyện sau lưng về cô

Nữ doanh nhân tường thuật lại vụ việc: "Ca Sỉ H.G ơi! Hôm 20/9 em bay đi QN, em ở sân bay gặp 1 người quen nhưng cũng không thân gì với em đâu, ấy vậy mà em bắt chuyện hỏi thăm qua lại với họ xong rồi em lại nói với họ chuyện của chị. Cái đó được gọi là 'nhiều chuyện' đó em. Không biết em có phân biệt được đâu là người biết chuyện và đâu là người nhiều chuyện không em?

Em ơi, sao người trong cuộc như chị chưa lên tiếng, chưa nói, chưa khẳng định gì mà em lại cứ thích thay chị nói vậy em. Mình có thể tự do thương hay ghét ai đó trong xã hội vì nó thuộc về cảm xúc của con người, không ai cấm đâu. Nhưng ngược lại, mình không nên tuỳ tiện nói về việc của người khác khi bản thân mình không phải là họ em nhé. Tự nhiên nhờ chuyện em đi nói về chị làm chị nhớ đến vài chuyện xảy ra của mấy anh bạn chị biết, khiến chị suy nghĩ và rút thêm nhiều kinh nghiệm lắm luôn.

Em nghĩ xem ai mà không sợ khi đưa phải người nhiều chuyện vào ngồi chung rồi ra kể lung tung không biết đúng sai thế nào nhưng vô tình lại khiến các anh chị nghe xong gây hiềm khích, thù hằn ghét bỏ nhau chỉ vì nghe từ cô G nói thì có khổ cho họ không. Trong khi cuộc sống bây giờ ai cũng muốn yêu thương nhau chứ có ai muốn ghét bỏ nhau đâu nè. Còn riêng cuộc sống hay công việc của chị, nếu chị muốn nói gì hay chia sẻ gì chắc chắn chị sẽ nhờ anh chị em truyền thông đưa tin hỗ trợ giúp chị rồi, nên chị mong em bớt mệt tâm đi loan tin giúp chị em nhé".

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy "chị đại kim cương" bày tỏ sự bức xúc và gọi thẳng tên người khác trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, netizen xôn xao thảo luận, kèm theo đó là sự tò mò về câu chuyện đằng sau giữa Lý Nhã Kỳ với nữ ca sĩ được nhắc tên.

Drama ngoài giờ hành chính: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên ca sĩ Vbiz,

Cư dân mạng bàn tán rôm rả drama giữa Lý Nhã Kỳ với ca sĩ H.G

Trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân thành công và sở hữu khối tài sản khủng. Người đẹp có cuộc sống xa hoa, với biệt thự, siêu xe, kim cương cùng bộ sưu tập đồ hiệu cực khủng. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ chỉ tập trung cho công việc kinh doanh riêng, gần như không tham gia hoạt động showbiz, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các gameshow.

Dù ít tham gia phim ảnh như trước nhưng cuộc sống của "chị đại kim cương" luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Song, bên cạnh những quan tâm tích cực thì Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần bị netizen soi mói, mỉa mai lối sống xa hoa của Lý Nhã Kỳ. Đơn cử như lần một diễn đàn chuyên về showbiz bất ngờ "đào mộ" video Lý Nhã Kỳ 'flex nhẹ' tủ đồ hàng hiệu. Một netizen để lại bình luận rằng: "Giống tiệm túi xách Quảng Châu quá vậy".

Thay vì im lặng cho qua chuyện, Lý Nhã Kỳ đã lập tức để lại bình luận đáp trả cực căng với netizen: "Tại cuộc đời em chỉ nhìn đến được thế thôi em ơi. Người giàu không ai làm nô lệ đồng tiền và đồ hiệu đó em ha. Tội cho em quá. Thay vì sửa mặt em nên sửa cái nết may ra em có trai yêu đàng hoàng nha". Đây cũng là một trong những lần Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đôi co với những ý kiến công kích mình trên mạng xã hội.

Drama ngoài giờ hành chính: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên ca sĩ Vbiz,

Lý Nhã Kỳ không ít lần lên tiếng về những tin đồn trên mạng xã hội