Dù trải qua 2 lần sinh nở, nữ cơ phó xinh đẹp nhất Việt Nam vẫn sở hữu ngoại hình bốc lửa, quyến rũ

Nữ cơ phó xinh đẹp nhất Việt Nam bật mí bí quyết để trẻ đẹp như gái đôi mươi dù trải qua 2 lần sinh nở.

Nguyễn Hồng Hạnh (sinh năm 1985) bén duyên với ngành hàng không từ năm 19 tuổi. Bắt từ công việc tiếp viên hàng không, theo thời gian, Hồng Hạnh trở thành tiếp viên trưởng. Ở ví trí này giúp cô có điều kiện ra vào buồng lái nhiều hơn nên từ đó Hồng Hạnh nảy sinh đam mê muốn trở thành phi công, chinh phục bầu trời. Sau đó cô đăng ký tham gia lớp học phi công tại Mỹ. Và hiện tại Hồng Hạnh đã làm cơ phó được 2 năm.

Hiện tại cô được mệnh danh là nữ cơ phó xinh đẹp nhất Việt Nam. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, đường nét sắc sảo trên gương mặt, thật khó để tin công việc cô làm lại vô cùng nguy hiểm và khiến người ta liên tưởng đến phái mạnh nhiều hơn.

Nhưng để giữ được dung mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật Hồng Hạnh cũng phải chăm sóc khá cẩn thận. Cô kể, từ khi làm cơ phó, mỗi tháng cô bay ba tuần, nghỉ một tuần. Mỗi ngày cô bay 4 chặng, cơ trưởng và cơ phó thay nhau cầm lái nên việc ăn uống cũng khá thất thường.

“Tôi ăn khá nhiều nhưng lại hạn chế ăn tối, vì giờ giấc không cố định nên chế độ ăn cũng bị ảnh hưởng nhưng tôi cố gắng uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, đào thải tốt và đặc biệt giúp da không bị khô khi ở áp suất cao”.

“Bí mật” dưỡng nhan của nữ cơ phó xinh đẹp này là nước ép hoa quả và nước yến. Nước ép hoa quả cô thay đổi theo từng ngày như: cam, ổi, bưởi… còn nước yến thì duy trì thường xuyên để tăng sức đề kháng, đẹp da.

“Tôi chăm sóc da khá kỹ, nhất là việc tẩy trang và kem chống nắng. Nhiều người nghĩ trong buồng lái mưa không tới mặt, nắng không tới đầu thì cần gì dùng kem chống nắng nhưng không phải vậy. Tia UV và các tia có hại vẫn có thể tiếp xúc với da dù ở trong nhà hay trong buồng lái. Thậm chí tôi còn phải đưa các tấm chắn nắng để che lúc cần thiết”, nữ cơ phó cho biết.

Vì lịch bay không cố định nên việc tập luyện của cô cũng thường xuyên bị gián đoạn. Hôm nào không có lịch bay cô sẽ đến phòng tập, còn những ngày bay cô sẽ tranh thủ lúc nghỉ ngơi, giải lao để tập các bài tập nhẹ nhàng, duy trì sức khỏe và độ dẻo dai.

Khi cởi bỏ bộ đồng phục của cơ phó, Hồng Hạnh vẫn trẻ trung, quyến rũ với phong cách thời trang trẻ trung, nặng động pha chút quyến rũ, gợi cảm. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cơ phó xinh đẹp vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.