Đưa Angela Baby và quý tử đi nghỉ dưỡng, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bỏ vợ con lại khách sạn, cả đêm mất tích không về?

Phải chăng cuộc hôn nhân giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chỉ còn là vỏ bọc mà thôi?

Thời gian qua, cuộc hôn nhân của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh có dấu hiệu nóng trở lại khi cặp đôi liên tục được chụp lại hình ảnh xuất hiện bên nhau. Fan 2 nhà vô cùng mừng rỡ và cho rằng, hai vợ chồng vẫn tình cảm và hạnh phúc, mọi lời đồn ly hôn trên MXH đều là sai sự thật. Vậy nhưng trang BJH đã có bài viết khiến không ít fan "vỡ mộng" và lo lắng cho tình hình hôn nhân của cặp đôi thị phi này.

Theo trang BJH, trong kỳ nghỉ vừa qua, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp đưa con trai tới 1 khách sạn để nghỉ ngơi. Paparazzi ghi lại hình ảnh tài tử họ Huỳnh bế con, kiên nhẫn chờ vợ làm xong thủ tục khách sạn rồi cùng bà xã lên phòng. Tuy nhiên sau đó phóng viên phát hiện ra Huỳnh Hiểu Minh và trợ lý vội vã rời khỏi khách sạn mà không có Angela Baby đi bên cạnh.

Đưa Angela Baby và quý tử đi nghỉ dưỡng, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bỏ vợ con lại khách sạn, cả đêm mất tích không về? - Ảnh 2.
Đưa Angela Baby và quý tử đi nghỉ dưỡng, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bỏ vợ con lại khách sạn, cả đêm mất tích không về? - Ảnh 3.

Angela Baby cùng ông xã Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi nghỉ dưỡng nhưng lại không có bất cứ tương tác nào thân mật

Điều đáng nói, paparazzi tiết lộ thêm, tài tử họ Huỳnh đi cả đêm không trở về khách sạn với vợ con. Các phóng viên đã đợi mòn mỏi ở ngoài khách sạn những vẫn không thấy nam diễn viên quay lại. Sáng ngày hôm sau, Angela Baby đưa con trai đi chơi, hoàn toàn không có ông xã đi bên cạnh.

Đưa Angela Baby và quý tử đi nghỉ dưỡng, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bỏ vợ con lại khách sạn, cả đêm mất tích không về? - Ảnh 4.

Tin tức Huỳnh Hiểu Minh để vợ con tại khách sạn trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Rất nhiều ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân của cả 2 chỉ là vỏ bọc bên ngoài, thực chất cặp đôi không còn tình cảm với nhau. Vậy nhưng vẫn có bình luận dò đoán phải chăng Huỳnh Hiểu Minh vì có việc bận đột xuất nên mới không thể quay trở lại khách sạn được.

Đưa Angela Baby và quý tử đi nghỉ dưỡng, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bỏ vợ con lại khách sạn, cả đêm mất tích không về? - Ảnh 5.

Đối diện với các tin đồn ly hôn, chia tay, 2 nghệ sĩ đều không đưa ra phản hồi rõ ràng. Điều này khiến cho showbiz thêm phần ồn ào, còn công chúng lo lắng và sốt ruột trước những động thái mập mờ của cả hai.

Nguồn: BJH