Đức Phúc - Erik gây hoang mang khi ngày càng giống một cặp "song sinh" bằng "nhựa"?

Chẳng biết từ bao giờ mà Đức Phúc lại trông giống Erik đến thế này?

Tối qua, tại sự kiện ra mắt mạng xã hội mới mang tên Lotus, Đức Phúc thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông nhờ gương mặt điển trai và phong cách thời trang cool ngầu.  Vẫn biết, Đức Phúc là một trong những nghệ sĩ khá chịu khó đầu tư về khoản trang phục và thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Thế nhưng, theo thời gian càng ngày Đức Phúc càng khiến fans hâm mộ ngạc nhiên với sự lột xác từ gương mặt cho đến gu thời trang.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, sự thay đổi này khiến họ liên tưởng tới Erik - người em thân thiết trong gia đình "hoa dâm bụt" của Đức Phúc. Khi đặt hình ảnh hai nam ca sĩ cạnh nhau, ai nấy đều phải bất ngờ vì sự giống nhau đến 90% này của 2 người.

Đức Phúc có mặt khá sớm tại sự kiện ra mắt mạng xã hội mới vào 16/9 vừa qua.

Khác với phong cách ngoài đời, lần này Đức Phúc gây chú ý với gương mặt lạnh lùng, cool ngầu.

Giọng ca "Còn yêu đâu ai rời đi" diện một bộ suit đen khá ngầu, tóc tai vuốt vuốt trông cực menly. Ấy thế nhưng, vừa nhìn thoáng qua người ta lại ngỡ như Erik tham gia sự kiện chứ không phải Đức Phúc.

Đây không phải lần đầu tiên 2 anh em được nhận xét là giống nhau. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, dường như vì chơi thân một thời gian dài nên Erik và Đức Phúc cũng trở nên giống nhau về ngoại hình và cả phong cách mekeup.

Ở góc nghiêng này trông cả 2 có khác gì anh em ruột thịt đâu cơ chứ. Sống mũi cao, chiếc cằm ngày càng nhọn đến ngạc nhiên.

Giống nhau về khuôn mặt đã đành, đằng này cả 2 còn cùng sử dụng luôn một phong cách make up nữa kìa.

Layout make up chung của 2 anh em luôn là: lông mày tô đậm, đánh son lòng môi xí muội, đánh highlight tạo khối đâu ra đó.

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 còn thường xuyên diện đồ của nhau.

Hay đôi khi là cùng một layout: áo thun, quần satin óng ánh, giày hầm hố.

Không ít lần người hâm mộ bắt gặp anh diện quần hôm trước, em mặc y hệt hôm sau hoặc ngược lại.

Thân nhau quá rồi, nên đành phải tạo dáng chụp hình giống nhau thôi.

Theo 2sao