Đức Phúc gọi điện "xin đểu" Erik kính Dior 10 triệu quay MV để đeo cho phong thuỷ và cái kết "đắng tình anh em"

Sau khi bị người em bóc mẽ mình "bùng kính" ở ngay dưới phần bình luận cho MV mới, Đức Phúc đã thử gọi điện xin luôn Erik nhưng lại nhận phản ứng bất ngờ của người em.

Tình anh chị em nhà Hoa Dâm Bụt từ lâu đã khiến cho nhiều người ghen tị vì giữa showbiz khá bộn bề mà vẫn có những tình cảm chân thành từ những người chỉ là "đồng nghiệp" của nhau. Tuy nhiên sau hai MV mới nhất của Erik và Đức Phúc thì có lẽ tình cảm này cũng không phải "thân thiết" như vậy đâu nha. Hết ông anh Đức Phúc tố ông em mượn xe không trả, lại đến Erik bóc mẽ Đức Phúc quên trả cái kính mượn để quay MV, dù trước đó Đức Phúc còn phải làm hẳn phần cảm ơn người em đã cho mượn cún quay đúng 1 cảnh.

Mới đây, sau khi bị bóc mẽ, Đức Phúc đã thực hiện một thử thách gọi điện cho Erik để "xin" luôn chiếc kính cho đỡ lằng nhằng. Cứ ngỡ là anh em còn thân thiết thì 1 chiếc kính có là gì. Nhưng mà không phải nha! Câu trả lời của Erik đáp lại là: "Ờ cũng được thôi nhưng anh chuyển khoản tiền cái kính nha!". Đến đây thì ai cũng biết hoá ra là tưởng thân mà lại là thân ai người nấy lo thôi.

Clip màn Đức Phúc gọi điện "xin đểu" kính phong thuỷ của Erik và cái kết.

Dù Đức Phúc đã lý luận chiếc kính của Erik rất "phong thuỷ" hợp với bài hát mới, nhưng Erik khá tiếc vì trị giá của nó cũng lên đến 10 triệu đồng.

Cuối cùng thì cuộc trao đổi đã kết thúc với việc Đức Phúc phải chuyển khoản 1 triệu đồng tiền đặt cọc để có kính, xong rồi lúc nào dùng chán thì trả lại.

Dù diện đến 3 cái kính khác nhau nhưng chiếc kính Dior của Erik vẫn ấn tượng nhất.

Chiếc kính cũng được Erik diện khá nhiều lần.